mPlayer cho Android icon download

mPlayer cho Android Hỗ trợ xem phim trực tuyến

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

mPlayer cho Android 1.2.1

Phiên bản:
1.2.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 4.0.3 and up
Downloads:
1293
Size:
10 MB
Phát hành:
HoangTran
Cập nhật:
17/03/2017

Đánh giáChém Gió

Download mPlayer cho Android 1.2.1

Thu Hà

mPlayer cho Android cho phép bạn xem phim trực tuyến trên thiết bị Android ở mạng wifi, 4G và 5G với tốc độ nhanh. Với giao diện khá đơn giản và trực quan, người dùng có thể tìm kiếm phim dễ dàng, lưu lại các đường link phim đang xem, hoặc thực hiện điều chỉnh việc tạm dừng xem phim rất tiện lợi.

advertisements





mPlayer cho Android là ứng dụng xem phim trực tuyến khá thú vị dành cho những ai yêu thích phim ảnh, có thể xem mọi lúc mọi nơi trên thiết bị Android của mình, trên cả mạng wifi, 4G và 5G. Ứng dụng được đánh giá là tiện ích xem tất cả các loại link phim với tốc độ cực nhanh.

 

download mplayer cho android

mPlayer cho Android cho phép bạn lưu lại đường link phim để xem lại lần sau, hỗ trợ tìm kiếm phim thông qua từ khóa. Giao diện của ứng dụng cung cấp các loại phim bộ, phim lẻ, phim chiếu rạp,... bạn có thể tùy chọn thể loại nào mà mình yêu thích nhất. Để nghe nhạc trên Android, bạn có thể tham khảo Zing Mp3 với chất lượng âm nhạc cực đỉnh. Bên cạnh đó Zing Mp3 còn cập nhật thường xuyên các bài hát mới nhất.

 

download mplayer cho android

mPlayer cho Android còn cung cấp các server xem phim khác nhau, mỗi bộ phim bạn đang xem sẽ được đi kèm với lời giới thiệu về bộ phim để bạn tiếp cận nội dung được dễ dàng hơn. Hãy chia sẻ ngay ứng dụng này đến bạn bè và những người có cùng sở thích xem phim với bạn.

 

download mplayer cho android

download mplayer cho android


Các tính năng chính của mPlayer cho Android:

- Hỗ trợ xem phim trực tuyến trên mạng wifi, 4G, 5G
- Lưu lại đường link phim
- Tìm kiếm phim thông qua từ khóa
- Cung cấp nhiều Server xem phim

Cập nhật vào: 17/03/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng mPlayer cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải mPlayer cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ