MU Origin icon download

MU Origin MU Origin - game nhập vai ấn tượng trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

MU Origin 2.0.0

Phiên bản:
2.0.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
2.3 trở lên
Downloads:
1280
Size:
48 MB
Phát hành:
Hope Mobile .NO1
Cập nhật:
20/02/2016

Đánh giáChém Gió

Download MU Origin 2.0.0

Nguyễn Thuý Thanh

MU Origin là một trong những tựa game nhập vai được yêu thích hiện nay nó gợi nhớ một thời vàng son khui MU ra đời. Game có cốt truyện đặc sắc, đồ họa đẹp, lối tạo hình nhân vật đặc trưng...

advertisements





New: Nếu không sở hữu một smartphone cấu hình khủng bạn đọc có thể chơi MU Origin trên PC của mình thông qua phương pháp giả lập với BlueStacks. Hiện phần mềm này được cung cấp miễn phí cho người dùng, download BlueStacks free.

choi MU Origin tren BlueStacks

Chơi MU Origin trên PC thật dễ dàng với BlueStacks

Đóng vai trò là một trong những tựa game hành động MU Origin mamg tới cho người chơi những màn đánh, chiến đấu thật mắt đã tay với những vũ khí của kỵ binh như kiếm, thương, rìu... khác biệt so với sự nhẹ nhàng của Candy Crush Saga hay game Kim Cương, Bắn gà... có lẽ điểm tương đồng lớn giữa Candy Crush Saga với MU Origin chính là sự hứng thú của một bộ phận người chơi.

tai MU Origin cho android

MU Origin mô phỏng lại cuộc chiến đấu giữa các môn phái, hệ phái khác nhau trong nó ít tính kiếm hiệp sử thi và mang nhiều yếu tố hư cấu. Chính vì hư cấu nên chúng ta khá bất ngờ với cốt truyện này; khá giống với Clash Royale đang được "lục tìm" hiện nay, bạn có thể download Clash Royale file apk để chơi thay vì chờ nhà phát hành cấp phép tại thị trường Việt Nam.

download MU Origin cho android

Cùng với MU Origin người chơi có thể download Piano Tiles 2 cho android của mình. Piano Tiles 2 mô tả lại cuộc dạo chơi trên những phím đàn Piano và những bản nhạc bất tận của nhân loại.

tai MU Origin cho android

Nếu đang sử dụng iPhone có thể tải MU Origin cho iPhone của mình để chơi và trải nghiệm. Tóm lại chỉ khi chơi bạn mới thất MU Origin cho iPhone và MU Origin nói chung có những điểm thú vị như thế nào.

Đặc điểm nổi bật của MU Origin

- Bối cảnh game rộng lớn
- Trường cảnh dạng
- Hệ thống nhân vật, lớp nhân vật vừa đủ cho bạn lựa chọn
- Lối chơi chiến đấu nhập vai kịch tính
- Cốt truyện cũ, hư cấu nhiều là một trong những điểm trừ

Cập nhật vào: 20/02/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng MU Origin được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải MU Origin và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ