Mỹ nhân đại chiến cho Android icon download

Mỹ nhân đại chiến cho Android Game thẻ bài chiến thuật trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Mỹ nhân đại chiến cho Android 1.0.8.15899

Phiên bản:
1.0.8.15899
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
3.0 and up
Downloads:
2844
Size:
192 MB
Phát hành:
Longcheng Ltd
Cập nhật:
16/07/2016

Đánh giáChém Gió

Download Mỹ nhân đại chiến cho Android 1.0.8.15899

Trần Minh Quân

Tựa game Mỹ nhân đại chiến cho Android là game thẻ bài hấp dẫn trên Android có sự kết hợp giữa lối chơi nhập vai và xếp ngọc khá thú vị. Game được xây dựng với nhiều yếu tố mang đậm tính phong thủy cổ xưa của đất nước Trung Hoa, đặc biệt là các bạn sẽ được gặp gỡ rất nhiều mỹ nhân. Game mang đến cho người chơi rất nhiều màn chơi và hệ thống phần thưởng phong

advertisements





Nhiệm vụ chính của bạn trong Mỹ nhân đại chiến cho Android thu thập các mỹ nhân, xây dựng đội hình chiến đấu riêng cho mình với nhiều tướng lĩnh khác nhau. Game Android này vừa là tựa game nhập vai vừa kết hợp cách chơi xếp ngọc thú vị, trong đó bạn sẽ xếp 3 viên ngọc đồng màu để ăn điểm. Các loại ngọc khá phong phú về màu sắc và mỗi màu tương ứng với các công dụng như  tấn công, phòng thủ, buff máu, tăng sát thương,…

 

download my nhan dai chien cho android



Mỹ nhân đại chiến cho Android mang đến nhiều trải nghiệm hấp dẫn cho người chơi thông qua việc thu thập các mỹ nhân và nuôi dưỡng họ trở thành những người có sức mạnh chiến đấu. Điều quan trọng nhất là người chơi phải rất khôn khéo trong việc kết hợp các yếu tố tương sinh, tương khắc trong phong thủy để có thể chiến thắng đối thủ. Các bạn hãy chia sẻ game này đến bạn bè bằng cách cập nhật các hình ảnh trong trò chơi lên Facebook để bạn bè được biết tới. Facebook cũng sẽ giúp bạn chia sẻ niềm vui chơi game tới người khác.

 

download my nhan dai chien cho android



Mỹ nhân đại chiến cho Android cũng tích hợp các chuỗi combo khi ăn liên tiếp nhiều ngọc khác nhau sẽ mang tới các hiệu ứng sát thương để tiêu diệt đối thủ hay kích hoạt kỹ năng riêng cho từng nhân vật. Người chơi cũng có thể sử dụng tiền vàng để mua trang bị, nâng cấp nhân vật nhằm cải thiện đội hình chiến đấu. Game hiện đã có bản chính thức trên CH Play, bạn truy cập CH Play để tải về.

 

download my nhan dai chien cho android

 

download my nhan dai chien cho android



Các tính năng chính của Mỹ nhân đại chiến cho Android:

- Game thẻ bài chiến thuật trên Android
- Lối chơi nhập vai kết hợp xếp ngọc
- Thu thập các mỹ nhân và tăng cường sức mạnh cho họ
- Nhiều màn chơi và phần thưởng thú vị
 

Cập nhật vào: 16/07/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Mỹ nhân đại chiến cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Mỹ nhân đại chiến cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ