My Viettel cho Android icon download

My Viettel cho Android Tra cứu tài khoản My Viettel cho Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

My Viettel cho Android 2.3.3

Phiên bản:
2.3.3
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 4.0 and up
Downloads:
1558
Size:
14 MB
Phát hành:
Viettel Corporation
Cập nhật:
11/12/2016

Đánh giáChém Gió

Download My Viettel cho Android 2.3.3

Thuy le

Ứng dụng My Viettel cho Android hỗ trợ người dùng tra cứu thông tin về thê bao Viettel và các chương trình khuyến mại mới nhất. Bên cạnh đó, bạn có thể tìm các cửa hàng giao dịch viettel gần nhất, thanh toán trực tuyến dễ dàng, nạp tiền vào tài khoản theo cách an toàn và nhanh chóng nhất.

advertisements





My Viettel cho Android cho phép người dùng tra cứu thông tin tài khoản, nạp thẻ, chuyển đổi gói cước, kiểm tra dịch vụ đang sử dụng, tra cứu lịch sử tiêu dùng của thuê bao...ngay trên thiết bị Android mọi lúc mọi nơi, nhanh chóng và đơn giản, hoặc xem thông tin về lịch sử cước phí rất chi tiết, giúp khách hàng dễ dàng theo dõi tài khoản của mình.

 

download my viettel cho android

My Viettel cho Android giúp người dùng thanh toán các cước phí trực tuyến, nhận các chương trình khuyến mại dành riêng cho từng khách hàng. Hiện nay, người dùng cũng có thể tra cứu các thông tin khuyến mại trên mạng xã hội Facebook từ nhà mạng. Mạng Facebook chính là cầu nối lý tưởng để bạn tiếp cận những thông tin mới, tuy nhiên bạn cũng cần chọn lọc để có được điều mình muốn.

 

download my viettel cho android

My Viettel cho Android còn hỗ trợ người dùng đăng ký hoặc hủy đăng ký các chương trình khuyến mại, dịch vụ dễ dàng. Ứng dụng được cung cấp trên CH Play, nếu bạn đang sử dụng thuê bao và các dịch vụ của Viettel thì truy cập CH Play để tải về nhé.

 

download my viettel cho android

download my viettel cho android

Các tính năng chính của My Viettel cho Android:

- Tra cứu thông tin tài khoản Viettel
- Xem lịch sử cước phí chi tiết
- Thanh toán trực tuyến dễ dàng
- Thông báo các chương trình khuyến mại
- Đăng ký hoặc hủy các dịch vụ

Cập nhật vào: 11/12/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng My Viettel cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải My Viettel cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ