MyShake cho Android icon download

MyShake cho Android Cảnh báo động đất trên điện thoại Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

MyShake cho Android 1.5

Phiên bản:
1.5
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
4.1 trở lên
Downloads:
721
Size:
12,85 MB
Phát hành:
UC Berkeley Seismological Laboratory
Cập nhật:
26/02/2016

Đánh giáChém Gió

Download MyShake cho Android 1.5

Trần Văn Việt

MyShake cho Android là ứng dụng thông minh được sử dụng bộ cảm biến giúp thiết bị điện thoại của bạn trở thành một thiết bị cảm biến các tai nạn khi xảy ra động đất, đưa ra cảnh báo kịp thời khi sắp có trận động đất để con người có thể tìm kiếm nơi trú ẩn an toàn.

advertisements





MyShake cho Android được hoạt động dựa vào bộ cảm biến gia tốc sẵn được cài đặt sẵn trên các thiết bị smartphone, do đó nó có thể ghi lại và phát hiện ra những chuyển động trên mặt đất hay còn gọi là động đất, ứng dụng sẽ nhanh chóng đưa ra thông báo kịp thời đến với người dùng, để có thể di chuyển và tìm ra nơi trú ẩn an toàn hơn.

tai myshake cho android

Tương tự như Anti Theft Alarm giúp cảnh báo mất điện thoại, MyShake hoàn toàn xứng đáng được sử dụng nhất là khi bạn đang ở những nơi địa chất kém thì việc cảnh báo thiên tai quan trọng hơn cảnh báo Anti Theft Alarm - mất trộm điện thoại.

tai myshake apk

MyShake cho Android đo được những trận động đất có cường độ cao lên tới 5 độ richter và trong phạm vi bán kính 10 km, khi có các báo cáo về thông tin động đất hoặc bộ cảm biến của thiết bị hệ thống sẽ tự động phát đi thông báo đến tất cả các thiết bị điện thoại trong phạm vi động đất.

tai myshake cho samsung

MyShake cho Android với sự cải tiến và cập nhật dữ liệu không ngừng giúp ứng dụng hoạt động chính xác hơn, cập nhật nhiều địa điểm đang có nguy cơ xảy ra động đất để cảnh báo tới con người, tránh các tai nạn xảy ra... ngoài ra có thể tham khảo thêm app Mimicker Alarm giúp báo thức người dùng, hiện Mimicker Alarm đã có phiên bản cập nhật.

tai myshake cho htc

Những tính năng chính của MyShake cho Android

- Cảnh báo xảy ra động đất trên thiết bị Android
- Đo và thông báo các trận động đất lớn
- Thông tin được cập nhật thường xuyên
- Tự động phát cảnh báo trên điện thoại

Cập nhật vào: 26/02/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng MyShake cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải MyShake cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ