MyTSA cho Android icon download

MyTSA cho Android Cung cấp thông tin về an ninh hàng không

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

MyTSA cho Android 2.2.0

Phiên bản:
2.2.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 4.1 trở lên
Downloads:
1305
Size:
3.3 MB
Phát hành:
Transportation Security Administration
Cập nhật:
26/08/2016

Đánh giáChém Gió

Download MyTSA cho Android 2.2.0

Hoàng Gia Bách

Ứng dụng MyTSA cho Android hỗ trợ cho các chuyến du lịch của bạn bằng cách cung cấp các thông tin hữu ích về an ninh hàng không, phục vụ cho nhu cầu đi lại của bạn. Tiện ích này được phát triển bởi Cục Quản lý An toàn Giao thông của Mỹ dành cho người dùng Android và iOS trên toàn thế giới.

advertisements





MyTSA cho Android cung cấp cho bạn những thông tin như  những thay đổi trong quy định của ngành hàng không của các hãng hàng không, những luật lệ trong khâu kiểm tra an ninh tại sân bay và những món đồ bạn không được phép mang lên máy bay. Chỉ cần cài đặt nó trên thiết bị Android là bạn đã có thể gặp nhiều thuận lợi khi có ý định đi du lịch mọi mơi trên thế giới.

 

download mytsa cho android



MyTSA cho Android còn ước lượng khoảng thời gian bạn chờ đợi ở sân bay từ lúc hoàn thiện các khâu thủ tục đến lúc lên máy bay và chuẩn bị cất cánh. Do đó bạn có thể ra sân bay đúng giờ, không quá sớm cũng không quá muộn. Bạn cũng đừng quên cài đặt Camera360 để checkin mọi lúc mọi nơi nhé. Tải về Camera360 ngay bây giờ.

 

download mytsa cho android



MyTSA cho Android sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian khi phải lên mạng tra các thông tin về hàng không trước mỗi kỳ du lịch. Bạn cũng nên lưu ý là những thông tin này không phải bao giờ cũng chính xác. Nếu chuẩn bị đi du lịch thì một công cụ như Từ điển Anh Việt TFLAT là rất cần thiết. Ứng dụng Từ điển Anh Việt TFLAT giúp tra từ nhanh, hỗ trợ giao tiếp tiếng Anh với người nước ngoài.

 

download mytsa cho android

download mytsa cho android



Các tính năng chính của MyTSA cho Android:

- Cung cấp các thông tin về an ninh hàng không
- Các thay đổi mới nhất của các hãng hàng không
- Những đồ đạc không được mang lên máy bay
- Ước lượng thời gian làm thủ tục
- Tiết kiệm thời gian khi đi du lịch

Cập nhật vào: 26/08/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng MyTSA cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải MyTSA cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ