NBA 2K14  icon download

NBA 2K14 Game bóng rổ trên điện thoại Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

NBA 2K14 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 4.0
Downloads:
297
Size:
1.1 GB
Phát hành:
2K Games, Inc
Cập nhật:
11/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download NBA 2K14 1.0

Trần Minh Quân

NBA 2K14 for android là trò chơi bóng rổ tốt nhất với đồ họa tuyệt vời. Hãy dẫn dắt đội bóng của bạn để chiến thắng với hàng ngàn người hâm mộ bóng rổ khác. Người chơi có thể thu thập các thẻ của hơn 400 cầu thủ bóng rổ nổi tiếng trên thế giới.

advertisements





NBA 2K14 for android là ứng dụng đồng hành với thương hiệu NBA video game lớn nhất và tốt nhất thế giới. Tiện ích cho hàng ngàn game thủ trên toàn thế giới thể hiện tài năng chơi bóng rổ của mình mà không có bất kỳ khoản thanh toán.

NBA 2K14 for android cung cấp các tính năng cho phép người chơi để xem dữ liệu quan trọng từ giao diện điều khiển bao gồm cả số liệu thống kê, hồ sơ trực tuyến nhiều người. Bạn dễ dàng lựa chọn đội bóng mà mình yêu thích và quản lý các cầu thủ.

NBA 2K14 for android được thiết kế chế độ nhiều người tham gia trò chơi thông qua kết nối Bluetooth ngay trên thiết bị điện thoại. Ứng dụng cũng sẽ cấp cho người chơi một tài khản tiền thưởng và thu thập các thẻ để chuyển nhượng các cầu thủ.

Các tính năng chính của NBA 2K14 for android:

- Trò chơi bóng rổ trên android
- Xem dữ liệu quan trọng từ giao diện điều khiển
- Số liệu thống kê, hồ sơ trực tuyến
- Tham gia trò chơi thông qua kết nối Bluetooth
- Giao diện đồ họa 3D
 

 

Một số hình ảnh khác




 

Cập nhật vào: 11/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng NBA 2K14 được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải NBA 2K14 và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ