Neon Shadow cho Android icon download

Neon Shadow cho Android Game bắn súng tiêu diệt quái vật

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Neon Shadow cho Android 1.38

Phiên bản:
1.38
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 2.2 and up
Downloads:
2516
Size:
100 MB
Phát hành:
Crescent Moon Games
Cập nhật:
30/11/2016

Đánh giáChém Gió

Download Neon Shadow cho Android 1.38

Hoàng Gia Bách

Tựa game Neon Shadow cho Android là game bắn súng trên nền đồ họa 3D sắc nét và hấp dẫn với nội dung ắn súng trên không gian tiêu diệt quái vật. Nhiệm vụ của người chơi là xâm nhập vào trạm không gian và diệt những con quái vật có thể tấn công và làm hại bạn bất cứ lúc nào. Đây là thể loại game bắn súng góc nhìn thứ nhất FPS cực chất dành cho điện thoại.

advertisements





Neon Shadow cho Android lấy bối cảnh viễn tưởng khi bạn ở trong một không gian với những con quái vật robots khủng khiếp đã bất ngờ tấn công và chiếm trạm không gian của Trái Đất. Trong game Android này, bạn vào vai một chiến binh dũng cảm sử dụng vũ khí của mình để tiêu diệt quái vật và dành lại quyền kiểm soát trạm không gian.

 

download neon shadow cho android

Neon Shadow cho Android có lối chơi lôi cuốn đầy kịch tính với nhiều chế độ chơi để bạn lựa chọn và thử thách mình. So với game Minecraft nổi tiếng trên Android thì đây là game bắn sung có nội dung và phong cách chơi hấp dẫn hơn nhiều. Nếu bạn đã thấy nhàm chán với Minecraft thì nên thử nghiệm qua game này.

 

download neon shadow cho android

Neon Shadow cho Android có hệ thống vũ khí đa dạng cùng với đồ họa 3D sắc nét, giao diện điều khiển mượt mà, dễ dàng sử dụng. Bạn có thể tham gia cộng đồng người chơi game trên Facebook để chia sẻ kinh nghiệm chơi game, đồng thời Facebook cũng là nơi để bạn khoe các thành tích mà mình đã đạt được.

 

download neon shadow cho android

download neon shadow cho android

Các tính năng chính của Neon Shadow cho Android:

- Game bắn súng tiêu diêt quái vật
- Lối chơi lôi cuốn đầy kịch tính
- Nhiều chế độ chơi để lựa chọn
- Hệ thống vũ khí đa dạng

Cập nhật vào: 30/11/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Neon Shadow cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Neon Shadow cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ