Netflix icon download

Netflix Ứng dụng xem phim, truyền hình đẳng cấp

35/5

Free Download

Phiên bản:
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
2.3 trở lên
Downloads:
2314
Size:
Phát hành:
Netflix, Inc
Cập nhật:
13/01/2016

Đánh giáChém Gió

Download Netflix

Trần Minh Quân

Netflix là một trong những ứng dụng hỗ trợ xem Tivi, truyền hình đẳng cấp nhất hiện nay nó cho phép bạn xem hầu hết các kênh truyền hình quốc tế trên chính thiết bị di động của mình. Hiện Netflix đã hỗ trợ tiếng Việt, người dùng có thể download Netflix cho Samsung, HTC, LG, Oppo... của mình để sử dụng.

advertisements





Xem truyền hình trên di động không phải là cái gì đó quá mới mẻ ngay tại Việt Nam nhiều nhà phát triển ứng dụng cũng đã cung cấp các giải pháp hỗ trợ xem truyền hình trực tuyến như VTV GO, FPT Play, HDViet, Zing TV... tuy nhiên hầu hết chúng hiện mới chỉ hỗ trợ các kênh truyền hình Việt nổi bật nhất vẫn phải kể tới VTV GO và FPT Play với giao diện dễ sử dụng, kênh đa dạng, tốc độ ổn định.

tai netflix cho android
Tải Netflix - Ứng dụng xem phim, truyền hình đẳng cấp

Tương tự như IMDb Movies & TV, ứng dụng Netflix cung cấp một giải pháp toàn diện hơn khi hỗ trợ thêm 130 quốc gia và cùng lãnh thổ có thể theo dõi truyền hình quốc tế tại bất cứ đâu trên địa cầu, tải IMDb Movies & TV để tra cứu lịch chiếu phim, xem phim, tivi trực tuyến.

tai netflix cho samsung
Tải Netflix cho Samsung, HTC, LG...

Netflix có giao diện nhẹ nhàng, tinh tế và khoa học để người dùng có thể dễ dàng truy cập, tìm và theo dõi những kênh truyền hình mình yêu thích. Netflix hỗ trợ xem hầu hết các kênh truyền hình của nhiều quốc gia trên thế giới như Star Sports, MTV, CN - Cartoon Network, Disney Channel...

tai netflix cho htc
Download Netflix cho android

Hiện nay Netflix đã có mặt trên cả 2 nền tảng di động chủ yếu là iOS  và android, phiên bản iOS có tên gọi Netflix cho iPhone. Nhìn chung Netflix và Netflix cho iPhone đề là một trong những ứng dụng xem truyền hình quốc tế được yêu thích và có lượt tải về khá cao.

Đặc điểm nổi bật của Netflix

- Hỗ trợ xem truyền hình trực tuyến
- Hỗ trợ hầu hết các kênh truyền hình nổi tiếng quốc tế
- Hỗ trợ tiếng Việt
- Giao diện trực quan, khoa học, dễ sử dụng
- Tốc độ ổn định
- Tiết kiệm dung lượng khi sử dụng...

Cập nhật vào: 13/01/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Netflix được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Netflix và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ