Network Connections icon download

Network Connections Kết nối mạng cho điện thoại Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Network Connections 1.1.2

Phiên bản:
1.1.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 2.1
Downloads:
2707
Size:
448 KB
Phát hành:
Anti Spy Mobile
Cập nhật:
06/04/2017

Đánh giáChém Gió

Download Network Connections 1.1.2

Thu Hà

Network Connections for Android giúp người dùng Android kiểm tra và phát hiện những tiến trình khả nghi có kết nối với máy chủ bên ngoài thông qua việc theo dõi kết nối mạng Internet. Tính năng này sẽ giúp bạn giữ an toàn cho điện thoại của bạn, có các biện pháp để loại bỏ những ứng dụng nguy hiểm.

advertisements





Network Connections for Android hiển thị  toàn bộ danh sách những tiến trình đang có kết nối Internet và địa chỉ IP của máy chủ, gồm các thông tin về địa điểm đặt máy chủ, thông tin chủ sở hữu của máy chủ... Bạn có thể kiểm tra được có phần mềm gián điệp nào đang theo dõi hoạt động của bạn hay không, từ đó ngăn chặn và loại bỏ chúng ra khỏi thiết bị của bạn.

 




 

Cập nhật vào: 06/04/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Network Connections được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Network Connections và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ