NetX Network Discovery Tools icon download

NetX Network Discovery Tools Công cụ quản lý mạng không dây

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

NetX Network Discovery Tools 2.3.3.0

Phiên bản:
2.3.3.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
4.1 and up
Downloads:
1798
Size:
5 MB
Phát hành:
NetGEL
Cập nhật:
10/03/2016

Đánh giáChém Gió

Download NetX Network Discovery Tools 2.3.3.0

Thuy le

NetX - Network Discovery Tools là công cụ quản lý mạng không dây cho thiết bị điện thoại Android của bạn, với khả năng tìm kiếm các thiết bị đang kết nối với mạng wifi của bạn hoặc tìm ra những địa chỉ cung cấp mạng không dây với đầy đủ thông tin như cường độ tín hiệu, kênh, mã hóa… giúp người dùng chủ động hơn trong việc sử dụng mạng wifi kết nối mạng internet.

advertisements





NetX - Network Discovery Tools giám sát mạng không dây của bạn chặt chẽ hơn để tìm ra các thiết bị kết nối, thông báo sẽ được gửi tới điện thoại của bạn khi có một thiết bị kết nối mới hoặc một thiết bị không rõ kết nối vào mạng internet của bạn, ngoài ra với biểu đồ hiển thị về độ rộng băng tần hoặc độ chồng chéo của các kênh mạng wifi, người dùng sẽ kiểm soát tốt hơn mạng không dây của mình.

 

download netx network discovery tools

 

Cũng tương tự với ứng dụng trên, WiFi Manager for Android cung cấp chức năng tìm kiếm, kết nối và quản lý mạng WiFi trên Android dễ dàng và thuận lợi. WiFi Manager cho Android tạo một widget tuyệt đẹp và giao diện dễ sử dụng.

 

download netx network discovery tools

 

Ngoài khả năng kiểm soát mạng không dây trên thiết bị Android, ứng dụng còn có thể biến điện thoại hoặc máy tính bảng của mình trở thành một thiết bị điều khiển từ xa, thông qua việc kết nối mạng wifi hoặc dữ liệu di động người dùng có thể sử dụng điện thoại, máy tính bảng tắt máy tính hoặc điều khiển một thiết bị khác.

 

download netx network discovery tools

 

Nếu bạn đang sử dụng thiết bị iPhone hoặc iPad, bạn cũng nên sở hữu một tiện ích quản lý Wifi dành riêng cho thiết bị của mình, chẳng hạn Network Analyzer Lite. Đây là công cụ cung cấp chi tiết cho bạn các thông tin về kết nối Internet. tải Network Analyzer Lite để trải nghiệm.

 

download netx network discovery tools

 

 

download netx network discovery tools

 

Những tính năng chính của ứng dụng NetX - Network Discovery Tools:

 

- Giám sát mạng wifi của người dùng

- Thông báo khi có thiết bị mới kết nối vào mạng

- Biến điện thoại, máy tính bảng trở thành thiết bị điều khiển từ xa

- Tìm kiếm, phân tích mạng wifi

Cập nhật vào: 10/03/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng NetX Network Discovery Tools được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải NetX Network Discovery Tools và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ