Ngạo Kiếm Mobile cho Android icon download

Ngạo Kiếm Mobile cho Android Game kiếm hiệp trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Ngạo Kiếm Mobile cho Android 2.1.0

Phiên bản:
2.1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
2.3 trở lên
Downloads:
1769
Size:
46M
Phát hành:
sohagame 09
Cập nhật:
11/07/2015

Đánh giáChém Gió

Download Ngạo Kiếm Mobile cho Android 2.1.0

Nguyễn Sang

Ngạo Kiếm Mobile cho Android là một game kiếm hiệp vô cùng hay và có đồ họa đệp mắt trên di động, bạn sẽ được tham gia đấu võ theo đúng nguyên tác của Kim Dung, thực hiện các nhiệm vụ để lên level và kiếm vàng.

advertisements





Ngao Kiem Mobile – game kiếm hiệp đỉnh nhất hiện nay về gameplay đã chính thức ra mắt. Đây là sản phẩm được đánh giá cao với lối chơi thuần kiếm hiệp, bám sát cốt truyện Kim Dung.
Một tính năng quen thuộc với những ai từng chơi Võ Lâm Truyền Kỳ, hàng ngày, người chơi có thể tìm gặp Dã Tẩu để thực hiện các nhiệm vụ giúp lên level và kiếm vàng nhanh chóng.
Ngạo Kiếm Mobile là game mobile đầu tiên mang trọn vẹn tính năng Chiến trường Tống – Kim lên smartphone. Những trận chiến 50vs50 sẽ mang lại trải nghiệm vừa quen thuộc, vừa mới lạ cho game thủ khi tham gia tính năng này.
Ngạo Kiếm Mobile hỗ trợ cả Bang hội tranh đoạt chiến. Hãy cùng huynh đệ lập bang hội, quét sạch mọi trở ngại để đến với ngôi vị cao nhất, quán quân Bang hội chiến.
Hệ thống giao dịch
Giao thương, mua bán các vật phẩm quý hiếm. Một game khác của nhà phát hành Soha game cũng có cốt truyện hết sức lôi cuốn đó là Cổ Kiếm Kỳ Đàm cho Android
 
 
 
 
CÁC TÍNH NĂNG NỔI BẬT 
- Chiến Trường Tống Kim
- Công Thành Chiến
- Boss Hoàng Kim
- Áp Tiêu
 
 

Cập nhật vào: 11/07/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Ngạo Kiếm Mobile cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Ngạo Kiếm Mobile cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ