Ninjer  icon download

Ninjer Game ninja áo đen trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Ninjer 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
2.3 trở lên
Downloads:
503
Size:
5,0M
Phát hành:
Sonar Systems
Cập nhật:
14/04/2015

Đánh giáChém Gió

Download Ninjer 1.0

Thuy le

Trong game Ninjer cho Android hãy sử dụng một tấm bạt lò xo để nhảy. Mục tiêu và nhảy qua những khoảng trống trong các cột chuyển động chết người với thiết kế đẹp trong trò chơi có nhịp độ nhanh này. Bạn hãy vượt qua các chướng ngại vật được càng nhiều càng tốt và ghi thật nhiều điểm cho mình.

advertisements





Khi chơi game Ninjer bạn sẽ được vào vai một anh chàng ninja áo đen Nhật Bản chính hiệu, với thanh gơm màu đỏ trên tay bạn sẽ phải vượt qua các hàng rào chắn bằng cách nhảy lên liên tục, vượt qua các chướng ngại vật thật nhanh và ghi thật nhiều điểm cho mình.

 

Ninjer cho Android

 

Ninjer là một game rất khó, để giành được điểm số cao trong game không hề đơn giản, nhìn vào game bạn có thể thấy khá giống với game Flappy Bird.

 

Ninjer cho Android

Cập nhật vào: 14/04/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Ninjer được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Ninjer và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ