Ocean Tales  icon download

Ocean Tales Game xây dựng thành phố cho Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Ocean Tales 1.0.7

Phiên bản:
1.0.7
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 2.3.3
Downloads:
276
Size:
49 MB
Phát hành:
GAMEVIL Inc
Cập nhật:
25/07/2014

Đánh giáChém Gió

Download Ocean Tales 1.0.7

Thu Hà

Ocean Tales for Android có sự kết hợp các phong cách của một game xây dựng thành phố cũng như game mô phỏng và phiêu lưu đặc sắc, gặp gỡ những người bạn và thực hiện chuyến chu du trên đại dương. Game tạo dựng hệ thống nhân vật phong phú, nhiều nhiệm vụ cùng đồ họa đẹp mắt.

advertisements





Ocean Tales for Android mang đến cho bạn nhiệm vụ cao cả của một thuyền trưởng nổi tiếng, thực hiện các hoạt động xây dựng lại thành phố bị hoang tàn như khai thác tài nguyên gỗ, đá và đóng thuyền buồm để phiêu lưu tìm kho báu.

Người chơi được sử dụng những chiếc tàu chiến, thực hiện hành trình ra biển đánh bắt cá, chọn mua các mặt hàng giá trị. Game có hệ thống bản đồ với những địa điểm nổi tiếng, cho phép người chơi tham quan thành phố của những người bạn và kiếm được vàng và trái tim ở đó.

Những tính năng chính của Ocean Tales for Android

- Xây dựng thành phố: Người chơi có thể mở rộng thị trấn nhỏ của mình thành một thành phố nhộn nhịp với vô vàn hàng hóa, loài vật và công trình có giá trị.

- Nuôi trồng và trao đổi hàng hóa: Khi nâng cao cấp độ, bạn có thể gieo trồng những loại hoa màu mới và và xây dựng nên những nhà máy to lớn để tạo ra những mặt hàng phong phú hơn.

- Ngao du khắp thế giới: Với bản đồ dựa trên các địa điểm có thật, người chơi có cơ hội được khám phá những địa điểm tuyệt đẹp khắp năm châu bốn biển.

- Nâng cấp và trang hoàng tàu thủy: Ngoài việc xây dựng thành phố và thu hoạch tài nguyên, bạn còn có thể nâng cấp, làm cho con tàu của mình trở nên mạnh mẽ hơn để chống lại những tên cướp biển hoặc tự mình trang hoàng, tạo nên những con tàu độc nhất vô nhị.

- Giao lưu cùng bạn bè: Người chơi có thể tới thăm thành phố của bạn bè mình, kết bạn, thu thập Vàng cũng như Trái tim, hay giúp đỡ nhau hoàn thành các công việc trong nhà máy và nông trại.

Hiện tại Ocean Tales có 2 phiên bản là Ocean Tales for Android và Ocean Tales for iOS, người dùng có thể tải về máy của mình để trải nghiệm game.

Một số hình ảnh khác trong Ocean Tales for Android




 

Cập nhật vào: 25/07/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Ocean Tales được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Ocean Tales và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ