Online Friday icon download

Online Friday Hòa nhịp ngày hội mua sắm Online trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Online Friday 2017

Phiên bản:
2017
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
4.1 trở lên
Downloads:
97
Size:
Phát hành:
VECITA
Cập nhật:
30/12/2017

Đánh giáChém Gió

Download Online Friday 2017

Nguyễn Sang

Online Friday là ứng dụng hỗ trợ người dùng tham gia tìm kiếm và mua sắm các mặt hàng được giao bán trực tuyến trong ngày hội mua sắm trực tuyến được tổ chức định kỳ vào thứ sáu đầu tiên của tháng 12 dương lịch hàng năm. Nếu bạn đang muốn mua hàng giá rẻ hãy tải Online Friday ngay hôm nay !

advertisements





Online Friday cho Android có giao diện trực quan, đơn giản và rất dễ sử dụng. Người dùng tải Online Friday về máy là có thể tự do tìm kiếm hàng trăm nghìn mặt hàng của nhiều thương hiệu khác nhau trong và ngoài nước như Levis's, Nike, The Blue...

tai online friday cho android
Tải Online Friday - Hòa nhịp ngày hội mua sắm Online trên Android

Không giống như Lazada cho Android, Online Friday là sự tổng hợp thông tin sản phẩm để người dùng có thể biết rõ hơn về những mặt hàng mình định mua đồng thời cũng có thể thực hiện mua chúng trong khi Lazada cho Android chỉ hỗ trợ chuyên cho các sản phẩm mà Lazada nhận từ đối tác và cung cấp chúng cho khác hàng.

download online friday cho android
Download Online Friday cho Samsung, HTC, LG...

Một điểm khác biệt nữa mà Online Friday khác với Sendo.vn, Muachung, Cungmua... chính là cơ chế hoạt động, tất cả những ứng dụng khác trong đó gồm Sendo.vn, Muachung, Cungmua đều hỗ trợ người dùng mua hàng quanh năm thì Online Friday chỉ cho bạn mua chúng với nhiều ưu đãi về giá, số lượng, chất lượng trong một ngày duy nhất -  thứ 6 đầu tiên của tháng 12 dương lịch.

tai online friday cho samsung
Tải Online Friday cho Samsung, HTC, LG...

Bên cạnh phiên bản Online Friday cho android bạn có thể download Online Friday cho iPhone cho Lumia, Microsoft Lumia để sử dụng. Sự tương đồng giữa các phiên bản là khá cao, nếu đang sử dụng iPhone có thể tải Online Friday cho iPhone để sử dụng.

Đặc điểm nổi bật của Online Friday

- Tập hợp hàng trăm nghìn mặt hàng
- Giảm giá đồng loạt nhiều mặt hàng
- Hỗ trợ mua, thanh toán Online
- Khả năng tương thích trên các thiết bị cao...

Cập nhật vào: 30/12/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Online Friday được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Online Friday và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ