Opera Max icon download

Opera Max Tiết kiệm 3G trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Opera Max 0.9.713.37

Phiên bản:
0.9.713.37
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 4.0
Downloads:
1688
Size:
3.2 MB
Phát hành:
Opera Software ASA
Cập nhật:
15/01/2016

Đánh giáChém Gió

Download Opera Max 0.9.713.37

Hoàng Gia Bách

Opera Max là trình duyệt web giúp bạn truy cập internet tối ưu và tiết kiệm dung lượng 3G và cả Wifi. Đây là một trong những ứng dụng rất hữu ích dành cho những người thường xuyên truy cập internet trên điện thoại bằng 3G

advertisements





Opera Max là một ứng dụng trình duyệt web rất tốt cho điện thoại hiện nay, tính năng chính mà Opera Max mang lại cho người dùng là nén dữ liệu và tăng tốc độ download cực tốt. Opera Max sẽ tiết kiệm chi phí sử dụng 3G một cách tốt nhất, các video và hình ảnh được nén đến mức tối đa nhưng vẫn giữ được độ phân giải tốt khi hiển thị.

Opera Max

Một trong những nội dung được quan tâm nhiều hiện nay là dịch vụ xem phim Netflix. Tuy nhiên, nó có hạn chế là nếu sử dụng 3G để xem thì sẽ tốt dung lượng 3G và bạn sẽ phải tốn nhiều chi phí hơn. Opera Max đã giải quyết vấn đề này khá tốt, nó là ứng dụng dành cho Android đầu tiền trên thế giới có thể giúp bạn tối ưu Streaming Video và cả âm nhạc. Theo thống kê của các chuyên gia thì Opera Max có thể tiết kiệm đến khoảng 60% dung lượng 3G khi xem phim từ dịch vụ Netflix. Còn trường hợp người dùng muốn xem phim từ dịch vụ Netflix bằng sóng wifi thì có thể thiết lập trên Opera Max với tùy chon "Tắt Netflix khi sử dụng dữ liệu điện thoại"

Bạn quan tâm đến việc tiết kiệm 3G khi lướt web trên Android thì chắc hẳn bạn không còn xa lạ gì với những trình duyệt như UC Browser‎. Tuy nhiên với dịch vụ xem phim Netflix thì Opera Max là lựa chọn tốt hơn UC Browser‎

 

Opera Max nén dữ liệu đến múc không thể tin lên tới 50% mà hầu hết các ứng dụng trình duyệt web mobile khác không thể làm được. Bạn chỉ mất một vài giây để chạy và nạp lại Opera Max tối ưu trên các thiết bị chạy Android. Bên cạnh đó các ứng dụng trình duyệt web khác cũng có chức năng tương tự và được người dùng sử dụng rất đông đảo đó là Google Chrome cho Android và Firefox cho Android

 

Opera Max với phiên bản sửa lỗi đã quay trở lại cho người dùng Việt Nam, chính vì vậy mà ngay từ bây giờ bạn có thể cài đặt và sử dụng Opera Max để nén dữ liệu và quản lý các file dữ liệu trên điện thoại Android.

 

Với việc nén hình ảnh, video và cả văn bản trên thiết bị điện thoại Opera Max mang lại tiện ích cho người sử dụng khi có thể hạn chế tối đa dung lượng lưu trữ trên điện thoại, tạo khoảng trống trong bộ nhớ để lưu trữ được nhiều hơn.

 

download Opera Max

 

Opera Max có thể lên kế hoạch để tiết kiệm dung lượng mạng cho bạn bằng cách tìm ra những ứng dụng sử dụng tốn dữ liệu và thiết lập sử dụng những ứng dụng đó khi có wifi, ngoài ra ứng dụng không hỗ trợ tiết kiệm và nén dữ liệu cho những file đã được mã hóa, hay email

 


Opera Max

 

Khi sử dụng Opera Max bạn rất dễ dàng quản lý dữ liệu điện thoại của mình thông qua mức giám sát dữ liệu sử dụng hàng ngày đồng thời giới hạn được việc sử dụng để không mất quá nhiều chi phí 3G.

Opera Max nén hình ảnh, nén dữ liệu văn bản, nén video để tiết kiệm dung lượng truy cập, dễ dàng quản lý dữ liệu một cách thông minh cho người dùng qua đó dữ liệu được thống kê hàng ngày để bạn giám sát được tốt nhất thiết bị của mình, chính vì chức năng nén dữ liệu cho nên tốc độ cũng từ đó được cải thiện lên rất nhiều.

 

 

 

Cập nhật vào: 15/01/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Opera Max được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Opera Max và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ