PackPoint cho Android icon download

PackPoint cho Android Hỗ trợ đóng gói hành lý đi du lịch

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

PackPoint cho Android 3.9.10

Phiên bản:
3.9.10
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 4.0 and up
Downloads:
202
Size:
11 MB
Phát hành:
Wawwo
Cập nhật:
25/08/2016

Đánh giáChém Gió

Download PackPoint cho Android 3.9.10

Nguyễn Sang

Ứng dụng PackPoint cho Android sẽ giúp bạn sắp xếp và đóng gói hành lý phù hợp nhất cho các chuyến du lịch của mình. Căn cứ vào giới tính của bạn, mục đích của bạn là đi du lịch hay đi công tác, thời tiết nơi bạn đến cùng các thông tin khác để tạo ra danh sách những đồ dùng cần thiết thiết nhất mà bạn cần mang theo.

advertisements





PackPoint cho Android giúp bạn giải quyết một vấn đề làm bạn đau đầu nhất khi đi du lịch là việc đóng gói hành lý để chuẩn bị lên đường. Thường thì chúng ta chỉ đóng gói hành lý theo cảm tính và dẫn đến một số thiếu sót và chỉ với tiện ích trên Android đơn giản này, bạn sẽ chuẩn bị được những tư trang cần dùng nhất cho bạn, tránh việc mang thiếu hoặc quá nhiều đồ.

 

download packpoint cho android



PackPoint cho Android yêu cầu bạn cung cấp các thông tin cơ bản như bạn là nam hay nữ, đi du lịch hay đi công tác, đi bao nhiêu ngày... từ đó sẽ đối chiếu với tình hình thời tiết ở điểm mà bạn sắp đến để tạo ra một danh sách những vật dụng cần cho chuyến đi. Bạn cũng đừng quên cài đặt Camera360 cho điện thoại để chụp ảnh cho chuyến đi du lịch. Với Camera360, bạn sẽ có được những hình ảnh checkin đẹp nhất.

 

download packpoint cho android



PackPoint cho Android còn cung cấp cho bạn số lượng cụ thể các đồ vật cần mang theo và tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng bạn có thể thay đổi nếu muốn. Nếu đi du lịch ra nước ngoài, bạn cũng nên có một công cụ Từ điển Anh Việt TFLAT để hỗ trợ cho việc giao tiếp với người ngoại quốc. Tải về Từ điển Anh Việt TFLAT cho chuyến du lịch của mình bạn nhé.

 

download packpoint cho android

download packpoint cho android



Các tính năng chính của PackPoint cho Android:

- Hỗ trợ đóng gói hành lý cho du lịch, công tác
- Tạo danh sách những đồ vật cần mang theo
- Đề xuất cụ thể số lượng đồ vật mang theo
- Giúp cho chuyến du lịch thuận lợi hơn

Cập nhật vào: 25/08/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng PackPoint cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải PackPoint cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ