Pact cho Android icon download

Pact cho Android Ứng dụng chăm sóc sức khỏe trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Pact cho Android 4.5.0.6

Phiên bản:
4.5.0.6
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Downloads:
1661
Size:
12 MB
Phát hành:
Pact Team
Cập nhật:
08/08/2016

Đánh giáChém Gió

Download Pact cho Android 4.5.0.6

Thuy le

Ứng dụng Pact cho Android giúp chúng ta theo dõi và chăm sóc sức khỏe của mình thông qua việc hình thành và duy trình các thói quen tốt. Tiện ích này đặc biệt thích hợp với các chị em đang có nhu cầu muốn giảm cân, lấy lại vóc dáng thon gọn của mình. Pact còn giúp bạn kiếm được tiền thật bằng việc tham gia các hoạt động thể dục theo yêu cầu.

advertisements





Pact cho Android hỗ trợ bạn thiết lập một chế độ ăn uống lành mạnh cùng với việc luyện tập thể dục hàng ngày, hằng tuần để hướng tới những mục tiêu về bảo vệ sức khỏe. Chỉ với thiết bị Android trong tay, bạn có thể thực hiện được những điều tưởng chừng như khó khăn như giảm cân, giảm mỡ bụng hay thậm chí là tăng cân, thoát tình trạng suy dinh dưỡng.

 

download pact cho android



Pact cho Android sẽ kiểm tra thời gian và lộ trình tập luyện của bạn thông qua thiết bị GPS, hay đếm số bước chân mà bạn đi hằng ngày. Ứng dụng còn chụp ảnh lại bữa ăn của bạn và xác minh xem đó có phải là ảnh thật hay không để đưa ra những lời khuyên có ích nhất. Ngay từ bây giờ bạn hãy "cai nghiện" facebook và giành thời gian để tập gym hằng ngày. Quả thực Facebook đang làm cho bạn lãng phí rất nhiều thời gian.

 

download pact cho android



Pact cho Android còn giúp bạn kiếm tiền thật bằng việc tham gia vào các hoạt động luyện tập theo yêu cầu của Pact, số tiền này sẽ được trích từ tài khoản của những người dùng không thực hiện đúng theo chế độ của Pact. Ngược lại, bạn sẽ bị phạt tiền nếu không đạt được các mục tiêu đề ra. Hãy chia sẻ những hình ảnh thú vị của ứng dụng qua Zalo để gửi đến bạn bè của bạn và thông qua Zalo, họ sẽ cùng tham gia với bạn.

 

download pact cho android

download pact cho android



Các tính năng chính của Pact cho Android:

- Thiết lập chế độ ăn uống lành mạnh
- Theo dõi việc luyện tập hằng ngày
- Tạo mục tiêu giảm cân hoặc tăng cân
- Kiếm tiền thông qua việc luyện tập
- Chụp ảnh bữa ăn của bạn
- Hỗ trợ chăm sóc sức khỏe

Cập nhật vào: 08/08/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Pact cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Pact cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ