Painter Mobile icon download

Painter Mobile Vẽ tranh trên điện thoại Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Painter Mobile 2.1.3

Phiên bản:
2.1.3
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
2.1.3
Downloads:
328
Size:
16MB
Phát hành:
Corel Inc
Cập nhật:
10/03/2016

Đánh giáChém Gió

Download Painter Mobile 2.1.3

Trần Minh Quân

Painter Mobile là ứng dụng tuyệt vời được sử dụng trên điện thoại Android với khả năng cung cấp các công cụ vẽ tranh với bộ cọ vẽ tranh nhiều đường nét, sự pha trộn màu sắc hài hòa bằng công nghệ kỹ thuật số, chỉ bằng cử chỉ của những ngón tay người dùng có thể dễ dàng tạo ra sự pha trộn màu sắc khác nhau, với ứng dụng bạn có thể dễ dàng sử dụng để thể hiện khả năng sáng tạo của mình mà không cần mua dụng cụ vẽ trên giấy.

advertisements





Painter Mobile có quy trình làm việc nhanh chóng, giao diện của ứng dụng khá dễ nhìn bạn chỉ cần lựa chọn các hình thức mà mình muốn sử dụng như chọn vẽ bằng bút chì hoặc tô màu, thay đổi màu nền hình ảnh… sau khi thực hiện xong bản vẽ bạn có thể lưu hình ảnh với định dạng JEPG để lưu trên thiết bị điện thoại Android của mình.

 

 

download painter mobile

 

Painter Mobile sử dụng chiếc bút áp lực để vẽ tranh, sau khi khởi động chương trình màn hình điện thoại của bạn sẽ trở thành một tờ giấy trắng cho phép người dùng lựa chọn tùy chỉnh để vẽ tranh, với khả năng blend và pha trộn màu sắc bạn sẽ được cung cấp bộ bút màu kỹ thuật số với nhiều màu sắc đẹp mắt.

 

download painter mobile

 

 

Sử dụng Painter Mobile để tạo ra những bức tranh theo đúng ý của người dùng, ứng dụng có thể sử dụng cho cả trẻ em để giải trí, rèn luyện trí sáng tạo trên thiết bị Android. Cũng nằm trong danh sách những ứng dụng học tập và giải trí cho bé, bạn có thể tham khảo thêm Fresh Paint là tiện ích tương tự, Fresh Paint cung cấp cho bạn một hệ thống các hiệu ứng, khung hình, màu sắc để vẽ hình dễ dàng hơn.

 

download painter mobile

 

 

Painter Mobile đã khá quen thuộc với người dùng Android, còn nếu bạn sở hữu một chiếc điện thoại Windows Phone hay iPhone, bạn có thể trải nghiệm tiện ích 365 Coloring for iOS, Fresh Paint.... trong đó 365 Coloring for iOS sở hữu một hệ thống màu sắc đáng nhạc nhiên giúp bạn thõa mãn được niềm đam mê vẽ tranh và pha màu.

 

 

download painter mobile

 

 

 

download painter mobile

 

Những tính năng chính của Painter Mobile:

 

- Vẽ tranh trên điện thoại Android

- Cung cấp nhiều bộ cọ vẽ, màu sắc vẽ khác nhau

- Lưu định dạng đầu ra JPEG

- Rèn luyện trí sáng tạo cho trẻ

 

 

 

Cập nhật vào: 10/03/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Painter Mobile được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Painter Mobile và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ