Path Talk  icon download

Path Talk Nhắn tin, trò chuyện cho Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Path Talk 1.1

Phiên bản:
1.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 4.0.3
Downloads:
1236
Size:
15 MB
Phát hành:
Path Inc
Cập nhật:
04/10/2014

Đánh giáChém Gió

Download Path Talk 1.1

Trần Minh Quân

Path Talk for Android là công cụ nhắn tin thông minh dành cho các thiết bị Android với khả năng gửi tin nhanh, hỗ trợ cả tin văn bản, gửi kèm video, tin nhắn thoại, âm nhạc, bản đồ,... Bạn cũng có thể tạo các nhóm liên lạc riêng, cập nhật trạng thái và bảo vệ sự riêng tư cho người dùn. Ứng dụng này còn hỗ trợ đặc biệt cho Android Wear.

advertisements





Path Talk for Android có khả năng gửi tin nhắn với tốc độ nhanh, không giới hạn các định dạng tin nhắn như video, gửi tin nhắn thoại, gửi nhạc, phim ảnh, sách, bản đồ, vị trí hay nhãn dán. Các nội dung tin nhắn sẽ được tự động xóa sau 24 giờ nhằm đảm bảo sự riêng tư cho bạn. Người dùng cũng thể hiện trạng thái hiện thời của mình một cách linh hoạt, tạo các nhóm chat, liên lạc tới các địa điểm quen thuộc...





 

Cập nhật vào: 04/10/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Path Talk được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Path Talk và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ