PCMark cho Android icon download

PCMark cho Android Kiểm tra hiệu suất thiết bị

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

PCMark cho Android 1.4.3539

Phiên bản:
1.4.3539
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
5.0 and up
Downloads:
2994
Size:
6.1MB
Phát hành:
Futuremark Oy
Cập nhật:
17/06/2016

Đánh giáChém Gió

Download PCMark cho Android 1.4.3539

Thuy le

Ứng dụng PCMark cho Android có khả năng kiểm tra hiệu suất thiết bị Android của bạn (bao gồm cả điện thoại và máy tính bảng) khi thực thi các tác vụ và đánh giá thời lượng pin bằng các công cụ chính xác, sau đó so sánh với các mô hình thiết bị Android mới nhất. Đây là công cụ khá cần thiết cho việc phân tích thiết bị để quyết định có nên mua hay không.

advertisements





PCMark cho Android cung cấp hai lựa chọn riêng biệt cho người dùng Android là kiểm tra hiệu suất thực thi tác vụ và đánh giá thời lượng pin. Thông qua các công cụ đo và phân tích gần gũi, chính xác, người dùng sẽ biết được khả năng tải trang web, tính toán tốc độ khung hình khi chơi video hoặc tìm kiếm trên web, thời gian chỉnh sửa tài liệu, thao tác với hình ảnh.... Đây là những tính năng rất cần thiết cho một thiết bị di động.

 

download pcmark cho android



PCMark cho Android thực hiện các bài kiểm tra dựa trên hoạt động hằng ngày của thiết bị chứ không phải là bằng các thuật toán trừu tượng nào khác. Thông qua đó, người dùng có thể biết được thiết bị của mình có đang chạy tốt không vì một số nguyên nhân mà bạn chưa biết có thể khiến việc truy cập Zing Mp3 hay Facebook chậm hơn bình thường. Ví như bạn đang nghe một bài hát trên Zing Mp3 mà bị ngắt quãng chứng tỏ khả năng tải trang web của thiết bị kém.

 

download pcmark cho android



PCMark cho Android hiện nay đã được sử dụng để đánh giá điểm số cho một thiết bị Android nói chung để bạn mua được đúng điện thoại hoặc máy tính bảng có đúng chức năng mình cần. Đây cũng là một cách để bạn có những biện pháp bảo vệ, bảo trì và chăm sóc tốt hơn cho pin thiết bị của mình. Nếu bạn bè của bạn đang có ý định mua một chiếc điện thoại Samsung, hãy chia sẻ ứn dụng này lên Facebook cho họ.

 

download pcmark cho android

download pcmark cho android

 


Các tính năng chính của PCMark cho Android:

- Kiểm tra hiệu suất thực thi tác vụ của thiết bị Android
- Đánh giá thời lượng pin, tuổi thọ pin
- Sử dụng các bài kiểm tra dễ hiểu
- Giúp người dùng mua được thiết bị Android tốt nhất

Cập nhật vào: 17/06/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng PCMark cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải PCMark cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ