Permissions Watchdog  icon download

Permissions Watchdog Thông báo việc sử dụng kết nối internet

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Permissions Watchdog

Phiên bản:
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
4.0 trở lên
Downloads:
2539
Size:
2,1M
Phát hành:
Great Bytes Software
Cập nhật:
18/07/2015

Đánh giáChém Gió

Download Permissions Watchdog

Nguyễn Sang

Permissions Watchdog cho Android là ứng dụng thông báo cho người dùng biết khi nào cần sử dụng mạng interet và khi nào không cần nữa rất hữu ích trong công việc và giải trí.

advertisements





Google Play sẽ không còn cảnh báo bạn nếu một ứng dụng được phát triển cho Android M đòi hỏi sự cho phép INTERNET. Tuy nhiên, đôi khi nó tốt đẹp cho biết nếu một máy tính hoặc đèn pin ứng dụng yêu cầu sự cho phép INTERNET. Quyền Watchdog sẽ giúp bạn xác định xem một ứng dụng đòi hỏi phải có sự cho phép INTERNET.
Bên cạnh đó bạn đọc hãy tải thêm ứng dụng giúp kiểm tra kết nối Internet cho Android đó là Network Monitor for Android
 
 
 
 
Có hai cách thức mà các ứng dụng có thể được kích hoạt:
1. Ngay sau khi cài đặt một ứng dụng, một thông báo sẽ cảnh báo bạn nếu ứng dụng bạn chỉ cần cài đặt yêu cầu sự cho phép INTERNET
2. Trên bất kỳ ứng dụng Google Play trang, tap Share -> "Kiểm tra quyền truy cập" để tìm ra nếu một ứng dụng đòi hỏi phải có sự cho phép INTERNET thậm chí trước khi cài đặt nó.
 

Cập nhật vào: 18/07/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Permissions Watchdog được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Permissions Watchdog và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ