Phone cho Android icon download

Phone cho Android Quản lý cuộc gọi và tin nhắn

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Phone cho Android Khác nhau tùy thiết bị

Phiên bản:
Khác nhau tùy thiết bị
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Khác nhau tùy thiết bị
Downloads:
2903
Size:
12 MB
Phát hành:
Google Inc
Cập nhật:
27/02/2017

Đánh giáChém Gió

Download Phone cho Android Khác nhau tùy thiết bị

Đỗ Thanh Hải

Phone cho Android sẽ giúp bạn quản lý tốt hơn các cuộc gọi và tin nhắn trên điện thoại của mình bằng việc lọc các tin nhắn và cuộc gọi spam từ những kẻ lừa đảo. Công cụ này còn giúp bạn biết được thông tin người gọi trước khi bạn nhận cuộc gọi, thiết lập từ khóa hay đầu số điện thoại để chặn hiệu quả hơn.

advertisements





Phone cho Android mang đến cho bạn một cách thức đơn giản để kiểm soát các cuộc gọi tốt hơn trên điện thoại Android, cảnh báo về những tin nhắn rác và cuộc gọi đáng ngờ từ những công ty quảng cáo hay những kẻ lừa đảo.

 

download phone cho android

Phone cho Android sẽ cho bạn biết ai đang gọi cho mình bằng việc cung cấp thông tin về ID người gọi cho dù đó là người lạ. Tuy nhiên ứng dụng này chỉ có chức năng chặn cuộc gọi điện thoại chứ không chặn được cuộc gọi Zalo hay các ứng dụng tương tự vì Zalo là nhóm ứng dụng chat trực tuyến.

 

download phone cho android

Phone cho Android giúp bạn thiết lập danh sạch những số điện thoại mà bạn không muốn nhận cuộc gọi, kiểm tra các hộp thư thoại của bạn để đảm bảo không có tin nhắn rác. Ứng dụng hiện có trên CH Play nếu bạn cần chặn cuộc gọi hay tin nhắn thì truy cập CH Play để tải về.

 

download phone cho android

download phone cho android

Các tính năng chính của Phone cho Android:

- Quản lý cuộc gọi và tin nhắn
- Lọc thư spam, cuộc gọi không mong muốn
- Hiển thị thông tin người gọi
- Tránh các cuộc gọi lừa đảo, tin nhắn quảng cáo

Cập nhật vào: 27/02/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Phone cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Phone cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ