Phone Doctor Plus icon download

Phone Doctor Plus Tối ưu hóa thiết bị Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Phone Doctor Plus 1.0.8

Phiên bản:
1.0.8
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
4.0 trở lên
Downloads:
832
Size:
27MB
Phát hành:
iDea Mobile Tech Inc.
Cập nhật:
15/03/2016

Đánh giáChém Gió

Download Phone Doctor Plus 1.0.8

Thuy le

Phone Doctor Plus là ứng dụng rất cần thiết cho điện thoại Android của bạn với chức năng kiểm tra các sự cố trên di động, xử lý các lỗi về phần cứng, bộ nhớ đồng thời tối ưu và tăng tốc toàn diện cho điện thoại của bạn. Tiện ích này hỗ trợ quản lý hệ thống, cho phép người dùng nắm rõ được tình trạng hiện thời của điện thoại nhằm có những hướng xử lý phù hợp nhất. Ứng dụng này đặc biệt cần thiết nếu bạn muốn kiểm tra sức khỏe của một chiếc điện thoại cũ sử dụng lâu ngày.

advertisements





Phone Doctor Plus được đánh giá như một vị bác sĩ tại gia hoàn hảo cho smartphone của bạn, kiểm tra và bảo vệ sức khỏe điện thoại thường xuyên để bạn yên tâm sử dụng. Ứng dụng này có phiên bản dành cho cả Android và iPhone, nếu bạn quan tâm có thể tải Phone Doctor Plus cho iPhone để trải nghiệm. Với sự trợ giúp đắc lực này, người dùng không còn phải mất công và tốn phí đến các cửa hàng điện thoại để bảo hành chăm sóc cho dế yêu của mình.

 

 

download phone doctor plus



Phone Doctor Plus sẽ thực hiện các bài kiểm tra đến từng bộ phận thuộc phần cứng của điện thoại Android như màn hình, camera, loa, các nút bấm, các cảm biến... do đó bạn có thể xác định chính xác được thành phần nào đang có vấn đề cần phải bảo trì hay thay thế. Ứng dụng có các tiêu chuẩn 5 sao để đánh giá từng phần và đưa ra những lời khuyên giải quyết từng vấn đề cho các bộ phận khác nhau trên điện thoại. Đây là ứng dụng Android rất thú vị mà bạn nên sở hữu cho điện thoại của mình.

 

download phone doctor plus



Phone Doctor Plus có khả năng quét và kiểm tra các thông tin đầy đủ liên quan đến 30 bộ phần của phần cứng trên thiết bị Android của bạn, cung cấp thông tin về pin, RAM và bộ nhớ trong của điện thoại. Người dùng sẽ biết được thời gian sử dụng còn lại của pin điện thoại, tình trạng mạng và tìm lý do nếu thiết bị không thể kết nối Internet. Ứng dụng này còn cho bạn biết được lịch sử dùng mạng hằng ngày, quản lý thói quen truy cập dữ liệu hay Wifi.

 

download phone doctor plus



Nếu bạn cần một tiện ích chuyên dụng hơn trên Android để theo dõi và bảo vệ pin điện thoại thì Battery Doctor là sự lựa chọn hợp lý. Battery Doctor mang đến cho người dùng cách sử dụng và bảo vệ pin hiệu quả nhất.

 

download phone doctor plus

 


Phone Doctor Plus còn cung cấp thêm chức năng theo dõi hoạt động của các cảm biến, la bàn hay con quay hồi chuyển trên điện thoại của bạn. Ứng dụng sẽ tự động phân tích và hiển thị màu xanh nếu thấy phần cứng vẫn hoạt động tốt và đánh dấu màu đỏ nếu có những bộ phận đang gặp rắc rối.

 

download phone doctor plus



AnTuTu Tester cũng là ứng dụng tương tự có khả năng kiểm tra hoạt động của các phần cứng điện thoại, tải AnTuTu Tester để thử nghiệm.

Các tính năng chính của Phone Doctor Plus:

- Kiểm tra phần cứng điện thoại
- Dự đoán tuổi thọ của pin
- Quản lý hệ thống, tăng tốc điện thoại
- Kiểm tra tình trạng kết nối mạng
- Đưa ra các phương án xử lý

Cập nhật vào: 15/03/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Phone Doctor Plus được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Phone Doctor Plus và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ