Phonograph cho Android icon download

Phonograph cho Android Ứng dụng chơi nhạc miễn phí tốt nhất

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Phonograph cho Android 0.13.5

Phiên bản:
0.13.5
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 4.1 and up
Downloads:
2769
Size:
20 MB
Phát hành:
Karim Abou Zeid
Cập nhật:
16/02/2017

Đánh giáChém Gió

Download Phonograph cho Android 0.13.5

Trần Minh Quân

Phonograph là một trong những công cụ chơi nhạc miễn phí cho phép người dùng tải nhạc về máy, nghe nhạc trực tuyến và được đánh giá là một trong những công cụ chơi nhạc tốt nhất cho điện thoại Android.

advertisements





Chắc hẳn người dùng điện thoại Android không còn quá xa lạ về Phonograph nữa. Nó là một trong những phần mềm chơi nhạc nhỏ đa tính năng và đa dạng ở khả năng tùy chỉnh. Với giao diện đẹp ưa nhìn Phonograph mang đến hoàn toàn đầy đủ để người dùng có thể thao tác, và đặc biệt hơn là tính đơn giản trong từng tương tác mà người dùng có thể thực hiện với chính ứng dụng này.

 

download phonograph cho android

Những chiếc điện thoại Android sau khi cài Phonograph sẽ sử dụng bình thường như với những ứng dụng chơi nhạc như Zing mp3, nhaccuatui....Phonograph mang đến hoàn toàn đầy đủ để người dùng có thể thao tác, và đặc biệt hơn là tính đơn giản trong từng tương tác mà người dùng có thể thực hiện với chính ứng dụng này.

 

download phonograph cho android

 Với giao diện hiện đại trong thiết kế giao diện người dùng trên phong cách Material Design đơn giản để thay vào đó là khả năng chú trọng hơn vào các trải nghiệm âm nhạc thực thụ như đúng với cái cách mà ứng dụng này được tạo ra. Nó không còn một danh sách dài đằng đẵng trong các tùy chọn. Chúng ta sẽ dễ dàng sử dụng để nghe những bài hát yêu thích online cũng như tải về máy của mình.

 

download phonograph cho android

download phonograph cho android

Phonograph cho Android có chức năng chính:


- Nghe nhạc trực tuyến, tải về máy.
- Chức năng giống với Zing.mp3, nhaccuatui...
- Giao diện thiết kế đẹp mắt.
- Chạy trên hệ điều hành Android.

Cập nhật vào: 16/02/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Phonograph cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Phonograph cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ