Photo Saver for Facebook cho Android icon download

Photo Saver for Facebook cho Android Hỗ trợ lưu ảnh vào thiết bị di động

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Photo Saver for Facebook cho Android 1.0.5

Phiên bản:
1.0.5
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 2.2 and up
Downloads:
349866
Size:
10 MB
Phát hành:
Smart Applications YE
Cập nhật:
11/01/2017

Đánh giáChém Gió

Download Photo Saver for Facebook cho Android 1.0.5

Thuy le

Ứng dụng Photo Saver for Facebook cho Android giúp bạn lưu những hình ảnh yêu thích từ mạng xã hội Facebook về thiết bị Android của mình rất nhanh chóng, an toàn và tiện lợi. Hiện nay, việc Facebook có quá nhiều link liên kết chứa các phần mềm độc hại thì công cụ lưu ảnh như thế này là vô cùng cần thiết.

advertisements





Với Photo Saver for Facebook cho Android, bạn chỉ cần nhấn Save ảnh, sau đó sử dụng các tùy chọn để lưu ảnh trên thiết bị di động Android hoặc lưu trữ thẻ SD. Tiện ích này được thiết kế vô cùng đơn giản và nhỏ gọn, đáp ứng đầy đủ nhu cầu tải và lưu ảnh Facebook về thiết bị của bạn.

 

download photo saver for facebook cho android

Photo Saver for Facebook cho Android sẽ giúp bạn tải về những hình ảnh độc và lạ, hay những hình ảnh có hiệu ứng đẹp để lưu trên thiết bị của mình rất dễ dàng. Những hình ảnh trên Facebook thường chỉ xuất hiện trong khoảnh khắc và sẽ trôi đi theo dòng thời gian cho nên bạn hãy nhanh chóng lưu lại chúng để xem lại.

 

download photo saver for facebook cho android

Photo Saver for Facebook cho Android thực hiện lưu ảnh an toàn, không kéo theo các liên kết hay phần mềm độc hại. Bên cạnh đó, bạn hãy sử dụng Camera360 để chụp những hình ảnh đẹp mắt với hiệu ứng độc đáo để chia sẻ lên Facebook với bạn bè.

download photo saver for facebook cho android


Các tính năng chính của Photo Saver for Facebook cho Android:

- Tải và lưu ảnh Facebook cho ANdroid
- Nhiều tùy chọn để lưu ảnh
- Lưu trữ trên thẻ SD của di động
- Lưu ảnh an toàn, không chứa liên kết độc hại
 

Cập nhật vào: 11/01/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Photo Saver for Facebook cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Photo Saver for Facebook cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ