PhotoMath icon download

PhotoMath Giải toán bằng Camera trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

PhotoMath 1.0.0

Phiên bản:
1.0.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 4.1 trở lên
Downloads:
861
Size:
4.2 MB
Phát hành:
Microblink
Cập nhật:
22/04/2016

Đánh giáChém Gió

Download PhotoMath 1.0.0

Nguyễn Thuý Thanh

PhotoMath là ứng dụng rất thông minh với khả năng giải toán bằng camera, được đánh giá là công cụ giải toán thông minh nhất thế giới. Khi bạn hướng Camera vào phép tính, bạn sẽ ngay lập tức được xem kết quả, kể cả những phép tính đơn giản lẫn phức tạp. Ứng dụng cho bạn xem từng bước giải của một bài toán, hỗ trợ nhiều công thức toán học và là tiện ích học toán rất bổ ích dành cho học sinh trung học.

advertisements





PhotoMath sử dụng camera để nhận dạng các phép tính, tương tự như các ứng dụng từ điển dịch trực tiếp bằng camera mà bạn có thể đã từng sử dụng hiện nay, từ đó giải quyết các bài toàn khác nhau. liên quan đến số học, số thập phân, phương trình đường thẳng...Ứng dụng này còn cho phép sử dụng camera trước và camera sau để giải toán, hiển thị các bước giải rõ ràng và dễ hiểu. Ứng dụng Android thông minh này là trợ thủ đắc lực cho học sinh và cũng giúp các bậc phụ huynh kiểm tra được tình hình học tập của con em mình.

 

download photomath



PhotoMath hỗ trợ nhiều công thức toán học khác nhau như cộng trừ nhân chia cơ bản, số thập phân, căn, mũ, hệ phương trình, trị tuyệt đối, phân số, số thập phân, phương trình tuyến tính và một số chức năng như logarit... Các công thức mới cũng được cập nhật liên tục để bạn có thể giải được nhiều bài toán hơn, đơn giản hơn và nhanh chóng hơn. Trên Android hiện nay có khá nhiều phần mềm học toán cho trẻ em, điển hình như Pug Ninja - Math Challenges giúp các bé vừa học vừa chơi. Nếu nhà bạn có trẻ em bắt đầu đi học, bạn nên tải về Pug Ninja - Math Challenges để giúp các bé phát triển trí thông minh.

 

download photomath



PhotoMath được so sánh như một giáo viên dạy toán thu nhỏ mà học sinh có thể mang theo bên mình bất cứ lúc nào. Ứng dụng hiện có trên CH Play, đã nhận được hàng triệu lượt tải về, bạn quan tâm nên truy cập CH Play để tải về ngay để bắt đầu học toán.

 

download photomath

 

download photomath


Các tính năng chính của PhotoMath:

- Giải toán bằng Camera điện thoại
- Hiển thị chi tiết từng bước giải
- Hỗ trợ nhiều công thức toán học
- Giải nhanh, trình bày dễ hiểu

Cập nhật vào: 22/04/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng PhotoMath được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải PhotoMath và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

  • Mr Math

    Game giải toán nhanh trên Android

      

  • M Plus

    Thanh toán trên di động bằng Sacombank

      

  • Thanh toán cước 365

    Thanh toán trực tuyến bằng điện thoại Android

      

  • MB.Plus

    Thanh toán bằng MBBank trên điện thoại Android

      

  • LevelUp

    Thanh toán bằng điện thoại Android

      

  • VTC365

    VTC365 – Thanh toán cước trực tuyến cho Android

      

  • Toán trẻ em

    Bé học toán trên điện thoại Android

      

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ