PhotoMirror:mirror effect  icon download

PhotoMirror:mirror effect Chụp ảnh nhân đôi trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

PhotoMirror:mirror effect 1.33

Phiên bản:
1.33
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 2.2
Downloads:
372
Size:
2.1 MB
Phát hành:
Photo Group
Cập nhật:
20/06/2014

Đánh giáChém Gió

Download PhotoMirror:mirror effect 1.33

Trần Văn Việt

PhotoMirror:mirror effect for Android cho phép bạn nhân đôi hình ảnh của mình, đồng thời thêm hiệu ứng mới cho ảnh nhân bản để bạn có thể nhận ra sự dị biệt. Bạn cũng được thay đổi một số thông số cho ảnh và chia sẻ chúng lên các trang mạng xã hội.

advertisements





Phiên bản mới nhất của PhotoMirror:mirror effect for Android hiện tại là 1.33 được cập nhật ngày 20/06/2014 nâng cao hiệu quả về chỉnh sửa và chia sẻ ảnh.

 

Phiên bản PhotoMirror:mirror effect for Android  1.31 được cập nhật ngày 15/05/2014 có nhiều cải tiến về chất lượng tạo ảnh và chia sẻ ảnh dễ dàng hơn.

 

PhotoMirror:mirror effect for Android sử dụng công nghệ nhân bản ảnh đặc biệt khi tập trung khai thác các dị bản của ảnh và tạo các hiệu ứng độc đáo cho hình ảnh. Người dùng cũng được thay đổi độ cao, bóng của ảnh phản chiếu,... để tạo nên những tác phẩm trong lạ mắt khác biệt so với ảnh gốc. Những hình ảnh sau khi hoàn thành có thể được chia sẻ trực tiếp lên Instagram, Dropbox, Facebook, Twitter.

 

Các tính năng chính của PhotoMirror:mirror effect for Android:

- Nhân bản hình ảnh trên thiết bị Android
- Tạo ra bản sao dị biệt so với ảnh gốc
- Cung cấp hiệu ứng cho ảnh
- Thay đổi thông số cho ảnh
- Chia sẻ ảnh trực tiếp lên mạng xã hội

 

Một số hình ảnh khác




 

Cập nhật vào: 20/06/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng PhotoMirror:mirror effect được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải PhotoMirror:mirror effect và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ