PhotoScan cho Android icon download

PhotoScan cho Android Ứng dụng Scan ảnh thông minh

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

PhotoScan cho Android 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 5.0 trở lên
Downloads:
2292
Size:
34 MB
Phát hành:
Google Inc
Cập nhật:
19/11/2016

Đánh giáChém Gió

Download PhotoScan cho Android 1.0

Hoàng Gia Bách

Ứng dụng PhotoScan cho Android có khả năng scan ảnh thông minh bằng máy quét kỹ thuật số trên điện thoại Android, giúp bạn chuyển những bức ảnh bình thường thành các file ảnh được số hóa để lưu trữ an toàn trên điện thoại hoặc dịch vụ đám mây. Ứng dụng này tích hợp những tính năng thú vị mà chắc chắn bạn sẽ rất ngạc nhiên.

advertisements





PhotoScan cho Android hỗ trợ quét ảnh hoàn hoản, chất lượng cao, không lóa, có khả năng tự động cắt ảnh dựa trên tính năng phát hiện góc cạnh. Khi sử dụng ứng dụng scan ảnh trên Android này, các hình ảnh sẽ được tự động crop sao cho vừa khít với khung ảnh gốc.

 

download photoscan cho android

PhotoScan cho Android có tính năng xoay ảnh thông minh, hiển thị ảnh đúng góc độ và quét ảnh với tốc độ nhanh. Nếu như Camera360 giúp bạn tạo ra những hình ảnh tự sướng đẹp mắt thì PhotoScan lại giúp bạn scan ảnh tiện lợi hơn. Hiện nay Camera360 đang được các bạn trẻ ưa chuộng, đặc biệt là các bạn gái.

 

download photoscan cho android

PhotoScan cho Android giúp sao lưu các bức ảnh vào Google Photos hoàn toàn miễn phí và lưu giữ chúng an toàn. Ngoài ra, bạn có thể chia sẻ các hình ảnh của mình lên mạng xã hội Facebook để bạn bè của bạn được xem. Bên cạnh đó, bạn cũng nên tham gia vào cộng đồng Facebook với những người đang dùng ứng dụng này.

 

download photoscan cho android

download photoscan cho android


Các tính năng chính của PhotoScan cho Android:

- Ứng dụng Scan ảnh thông minh
- Tốc độ Scan ảnh nhanh chóng
- Tự động cắt ảnh, xoay ảnh thông minh
- Sao lưu ảnh vào Google Photos

 

Cập nhật vào: 19/11/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng PhotoScan cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải PhotoScan cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ