Pic Collage cho Android icon download

Pic Collage cho Android Tạo ảnh cắt dán cho Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Pic Collage cho Android Khác nhau tùy thiết bị

Phiên bản:
Khác nhau tùy thiết bị
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Khác nhau tùy thiết bị
Downloads:
390
Size:
Phát hành:
Cardinal Blue Software
Cập nhật:
20/08/2016

Đánh giáChém Gió

Download Pic Collage cho Android Khác nhau tùy thiết bị

Thu Hà

Ứng dụng Pic Collage cho Android cung cấp cho bạn các công cụ để tạo ảnh cắt dán nhanh chóng và dễ dàng. Với chức năng này, bạn có thể thay đổi kích thước cho các hình ảnh của mình, đồng thời cho phép thêm các văn bản vào ảnh để các nhân hóa các bức ảnh. Sau khi hoàn thành, bạn có thể tải ảnh lên mạng xã hội để chia sẻ đến bạn bè.

advertisements





Pic Collage cho Android là một trong những ứng dụng tạo ảnh cắt dán trên Android được đánh giá rất cao từ người dùng tại các nước Mỹ, Nhật Bản và nhiều quốc gia khác trên thế giới. Với công cụ này, bạn có thể tạo ảnh cắt dán bằng cách tùy chỉnh các đường biên, bộ lọc, văn bản, giấy gián tường...

 

download pic collage cho android



Pic Collage cho Android cho phép bạn tùy biến với các hình ảnh trên điện thoại, trên Facebook hoặc từ các trang web khác nhau. Nếu bạn có nhiều hình ảnh được chụp từ Camera360 bạn có thể cắt dán và ghép chúng lại với nhau. Ảnh chụp từ Camera360 đã mang vẻ đẹp hoàn hảo nên bạn cũng không cần phải chỉnh sửa gì nhiều.

 

download pic collage cho android



Pic Collage cho Android hỗ trợ xoay ảnh bằng hai ngón tay, chèn văn bản theo màu sắc và phông chữ khác nhau, thêm hiệu ứng bộ lọc hoặc vẽ lên ảnh. Những hình ảnh sau khi chỉnh sửa có thể chia sẻ lên Facebook, Instagram, Twitter hoặc email. Phổ biến hiện nay là việc tải lên Facebook để nhận like và bình luận từ nhiều bạn bè.

 

download pic collage cho android

download pic collage cho android



Các tính năng chính của Pic Collage cho Android:

- Tạo ảnh cắt dán, thay đổi kích thước ảnh
- Kéo dãn hoặc co ảnh
- Xoay ảnh bằng cử chỉ ngón tay
- Thêm văn bản, hiệu ứng cho ảnh

Cập nhật vào: 20/08/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Pic Collage cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Pic Collage cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ