PicLab Photo Editor  icon download

PicLab Photo Editor Chỉnh sửa hình ảnh cho điện thoại Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

PicLab Photo Editor 1.3.4

Phiên bản:
1.3.4
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 2.2
Downloads:
2528
Size:
31 MB
Phát hành:
Roberto Nickson
Cập nhật:
25/07/2014

Đánh giáChém Gió

Download PicLab Photo Editor 1.3.4

Thuy le

PicLab - Photo Editor for Android cung cấp cho bạn nhiều công cụ chỉnh sửa và nâng cao chất lượng hình ảnh trên Android như: thêm văn vản với nhiều font chữ cho ảnh, áp dụng các bộ lọc ảnh, thêm hiệu ứng cho ảnh. Ứng dụng sẽ làm cho các bức ảnh của bạn đẹp mắt hơn để chia sẻ đến bạn bè.

advertisements





PicLab - Photo Editor for Android cho phép bạn trang trí cho ảnh với các font chữ đẹp mắt, thay đổi kích thước, xoay, điều chỉnh độ trong suốt của văn bản. Các bộ lọc hình ảnh sẽ giúp hình ảnh trở nên lung linh hơn, bổ sung thêm các lớp phủ, độ che mờ và mặt nạ, các công cụ điều chỉnh thông số ảnh. Sau đó, bạn có thể chia sẻ các hình ảnh của mình lên mạng xã hội.

 




 

Cập nhật vào: 25/07/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng PicLab Photo Editor được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải PicLab Photo Editor và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ