PicMotion cho Android icon download

PicMotion cho Android Tạo video từ ảnh và nhạc

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

PicMotion cho Android 2.5

Phiên bản:
2.5
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
4.0 trở lên
Downloads:
2537
Size:
22MB
Phát hành:
Smart App Innovation
Cập nhật:
12/08/2016

Đánh giáChém Gió

Download PicMotion cho Android 2.5

Hoàng Gia Bách

Ứng dụng PicMotion cho Android hỗ trợ người dùng tạo nên các video thú vị từ các hình ảnh và bài hát có sẵn trên thiết bị Android, lưu giữ lại những kỷ niệm đáng nhớ của bạn. Ứng dụng này tích hợp những hiệu ứng cho video độc và đẹp cùng nhiều kỹ thuật để tạo ra video nhanh nhất và đơn giản nhất.

advertisements





PicMotion cho Android cho phép bạn duyệt các hình ảnh từ album ảnh được lưu giữ trên thiết bị Android hoặc từ mạng xã hội. Ứng dụng giúp bạn thu phóng, xoay, xóa và sắp xếp lại các hình ảnh linh hoạt trong video, sau đó, sử dụng nhạc có sẵn hoặc file ghi âm mới để kết hợp trong video. Bạn có thể tạo ra các video từ 6 giây cho tới 5 phút.

 

download picmotion cho android



PicMotion cho Android hỗ trợ xem trước video sau khi tạo xong để kiểm định chất lượng cũng như chỉnh sửa nếu chưa hài lòng. Bạn có thể áp dụng các bộ lọc và hiệu ứng chuyển động cho video của mình. Các video làm xong được lưu trên thiết bị hoặc chia sẻ lên Instagram, Facebook, YouTube, Tumblr... Cách nhanh nhất là bạn tải lên Facebook để chia sẻ đến bạn bè của mình.

 

download picmotion cho android



PicMotion cho Android cũng giúp bạn sử dụng hastag #picmotion để lan truyền video đến nhiều người. Hãy ghi âm những bài hát của chính bạn hoặc tải về các bài hát từ Zing Mp3 để tích hợp cho video. Nếu không hài lòng với giọng hát của mình thì tốt nhất bạn nên truy cập Zing Mp3 để tải về các bài hát yêu thích.

 

download picmotion cho android

 

download picmotion cho android



Các tính năng chính của PicMotion cho Android:

- Tạo video từ ảnh và nhạc
- Nhiều hiệu ứng và bộ lọc cho video
- Duyệt ảnh và nhạc từ thiết bị
- Xem trước video trước khi lưu
- Chia sẻ video lên mạng xã hội

Cập nhật vào: 12/08/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng PicMotion cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải PicMotion cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ