Pinbike cho Android icon download

Pinbike cho Android Ứng dụng đi chung xe

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Pinbike cho Android 2.0.6

Phiên bản:
2.0.6
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
4.0 trở lên
Downloads:
1782
Size:
11 MB
Phát hành:
PinBike
Cập nhật:
18/08/2016

Đánh giáChém Gió

Download Pinbike cho Android 2.0.6

Trần Minh Quân

Ứng dụng Pinbike cho Android giúp mọi người chia sẻ hoặc yêu cầu một chuyến đi chung xe với nhau để giảm tình trạng ùn tắc giao thông hiện nay. Tiện ích di động này là sản phẩm của 3 sinh viên có mong ước tìm kiếm những giải pháp cải thiện tình hình giao thông ở Việt Nam, hiện đã được phổ biến rộng rãi trên các thiết bị di động.

advertisements





Pinbike cho Android sẽ dành cho những người dùng đi quá giang nhau, đi chung xe thay vì mỗi người phải đi một xe, gây ra tình trạng ùn tắc thường xuyên trên các tuyến đường. Khác với những ứng dụng hỗ trợ giao thông khác trên Android, công cụ này không yêu cầu phải có tài xế chuyên nghiệp mà người bình thường cũng có thể chở nhau.

 

download pinbike cho android



Pinbike cho Android mang tính thực tế cao nhờ được xây dựng trên những cuộc phỏng vấn với những người đi đường. Ứng dụng này đặc biệt thích hợp và cần thiết dành cho các sinh viên và nhân viên văn phòng là những người có nhu cầu đi lại cao. Bạn có thể đã gặp tình trạng phải chờ đợi hết tắc đường bằng cách vào Zing Mp3 nghe hết một bản nhạc, tuy nhiên khi thoát Zing Mp3 tình trạng tắc đường vẫn không được cải thiện.

 

download pinbike cho android


Pinbike cho Android có tác dụng giảm số lượng xe máy lưu thông trên đường và đây là giải pháp hợp lý nhất để cải thiện tình hình giao thông do người Việt chủ yếu đi lại bằng xe máy. Ứng dụng này được phổ biến rộng rãi trên Facebook nhờ người quen truyền tai nhau. Bạn có thể truy cập Facebook để chia sẻ những lợi ích từ việc sử dụng Pinbike đến bạn bè của mình.

 

download pinbike cho android

 

download pinbike cho android



Các tính năng chính của Pinbike cho Android:

- Ứng dụng đi chung xe, giảm ùn tắc giao thông
- Giảm lượng xe máy lưu thông trên đường
- Kiểm tra giá cả trước khi đi
- Áp dụng cho nhiều địa phương trên cả nước

Cập nhật vào: 18/08/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Pinbike cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Pinbike cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ