Pitu cho Android icon download

Pitu cho Android Chụp ảnh tự sướng, chế ảnh hài hước

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Pitu cho Android 4.6.0.1286

Phiên bản:
4.6.0.1286
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 4.0.3 trở lên
Downloads:
766
Size:
15 MB
Phát hành:
Tencent Technology
Cập nhật:
26/02/2017

Đánh giáChém Gió

Download Pitu cho Android 4.6.0.1286

Đỗ Thanh Hải

Ứng dụng Pitu cho Android cho phép bạn chụp ảnh tự sướng với những bức ảnh hoàn hảo có một không hai, đồng thời giúp bạn chế ảnh hài hước, sáng tạo với bộ lọc trực tiếp, làm phim ngắn, chụp ảnh với hiệu ứng trang điểm... Bên cạnh đó, tiện ích này còn giúp bạn chia sẻ ảnh được chụp trên mạng xã hội như Facebook hay Twitter.

advertisements





Pitu cho Android tích hợp những tính năng chỉnh sửa ảnh đơn giản nhưng có khả năng tạo ra ảnh chân thực trên Android với nhiều hiệu ứng chuyên nghiệp, làm mờ, làm trắng da, bộ chỉnh ánh sáng thông minh, nhân bản...Bên cạnh đó, với Pitu bạn cũng có thể làm mịn da, xóa mụn trứng cá, kéo dài chân, làm thon gọn khuôn mặt.

download pitu cho android

Pitu cho Android cho phép bạn tạo các video kể chuyện từ ảnh với nhiều phong cách, watermark thông minh và độc quyền cho Android.  So với ứng dụng chụp và chỉnh sửa ảnh nổi tiếng như Camera360 thì đây rõ ràng là công cụ sửa ảnh độc đáo hiếm có, bởi Camera360 chỉ tạo ra những hiệu ứng đơn giản nhưng lại thiếu sự độc và lạ.

download pitu cho android

Pitu cho Android còn tạo ra ảnh chân dụng đẹp tự nhiên, sáng tạo với những hình cảnh vui nhộn, hiệu ứng nghệ thuật 3D. Những hình ảnh sau khi được tạo ra có thể chia sẻ trực tiếp qua Facebook, Twitter, Instagram... để khoe với bạn bè. Nếu bạn có nhiều bạn bè sử dụng Facebook thì hãy chia sẻ qua đây.

download pitu cho android

download pitu cho android

Các tính năng chính của Pitu cho Android:

- Chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp
- Chụp ảnh tự sướng độc đáo
- Tạo ảnh chân dung đẹp tự nhiên
- Tạo video kể chuyện bằng hình ảnh
- Biến hóa ảnh vui nhộn

Cập nhật vào: 26/02/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Pitu cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Pitu cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ