Play Golf Now  icon download

Play Golf Now Game đánh Golf 18 lỗ

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Play Golf Now 4.0

Phiên bản:
4.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
1.5 trở lên
Downloads:
2643
Size:
1,9M
Phát hành:
SB Golf Apps
Cập nhật:
20/05/2015

Đánh giáChém Gió

Download Play Golf Now 4.0

Đỗ Thanh Hải

Một trò chơi đánh Golf 18 lỗ, nó sẽ dạy bạn cách đánh golf để trở thành tay đánh golf chuyên nghiệp. Đừng bỏ cuộc nếu như thấy khóa học này là khó khăn, những cái cây, bãi cát, hồ nước sẽ thử thách bạn trong game. Game đánh golf này giành cho mọi lứa tuổi và nó sẽ tự động lưu lại 3 lần cao nhất của bạn để thánh thức bạn bè cùng chơi.

advertisements





Chơi một game đánh golf vòng trên sân 18 lỗ và tìm ra nếu trò chơi của bạn là lên đến ngang (hoặc dưới nó). Trò chơi golf phong cách arcade này sẽ mang lại thời hoàng kim của game để trong tầm tay của bạn. Bạn không nên quá hoài cổ mặc dù bởi vì khóa học này là đầy thô, cây, bẫy cát, và nước để thử thách bạn. Một trò chơi gây nghiện đó là thú vị cho mọi lứa tuổi và mức độ khả năng. Chơi Golf Bây giờ sẽ tự động lưu 3 vòng thấp nhất của bạn để bạn có thể thách thức bạn bè của bạn, đồng nghiệp, bạn bè golf, và người đàn ông mệnh cũ!
 
Bên cạnh đó bạn đọc hãy tải thêm các game khác có nội dung tương tư như hearts Multiplayer cho Android và SWAT Shooting for Android
 
 
 
 
-  18 lỗ golf tại Craig Creek GC
-  Top 3 bình tròn tự động lưu (với một lựa chọn thiết lập lại)
-  Close-up Màn hình xanh khi đặt
-  Dễ dàng sử dụng (hướng dẫn)
-  Bảng điểm nhìn thấy ở tất cả các lần
- Không có quảng cáo!
 

Cập nhật vào: 20/05/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Play Golf Now được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Play Golf Now và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ