Postknight cho Android icon download

Postknight cho Android Game nhập vai phong cách Chibi

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Postknight cho Android 1.0.13

Phiên bản:
1.0.13
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 4.3 and up
Downloads:
555
Size:
30 MB
Phát hành:
Kurechii
Cập nhật:
21/03/2017

Đánh giáChém Gió

Download Postknight cho Android 1.0.13

Trần Văn Việt

Postknight cho Android là game nhập vai với đồ họa theo phong cách Chibi dễ thương, là câu chuyện về hiệp sỹ giao hàng chuyên đi... thả thính. Nhiệm vụ của bạn chính là cùng chàng hiệp sĩ giúp đỡ người dân, diệt quái, giao hàng tận nơi, vượt qua nhiều thử thách. Tạo hình các nhân vật trong game đáng yêu đến khó cưỡng lại.

advertisements





Postknight cho Android mang đến cho người chơi một thế giới tương sáng, đầy màu sắc, kết hợp với phong cách Chibi tạo cảm giác ngọt ngào và lôi cuốn. Trong game Android này, bsẽ giúp đỡ chàng hiệp sĩ đi giao hàng, giúp đỡ người dân và cả đi thả thính. Các thao tác điều khiển chàng hiệp sĩ được đơn giản hoá đi rất nhiều với cơ chế di chuyển cuộn cảnh.

 

download postknight cho android

Postknight cho Android có nhiều màn chơi để thử thách người chơi, hướng đến sự đơn giản và dễ dàng và cơ chế gameplay cũng được tối giản đi rất nhiều. Game buộc người chơi phải tính toán đôi chút trong việc lựa chọn và dùng kỹ năng sao cho hợp lý nhất.

 

download postknight cho android

Postknight cho Android cũng có hệ thống trang bị và thăng cấp trang bị, và tùy từng cách chơi của từng người là cách thức tăng điểm sẽ khác nhau. Bên cạnh đó là rất nhiều nhiệm vụ mà bạn phải thực hiện trong quá trình chơi.

 

download postknight cho android

download postknight cho android

Các tính năng chính của Postknight cho Android:

- Game nhập vai phong cách Chibi
- Môi trường chơi đầy màu sắc
- Nhiều màn chơi để thử thách người chơi
- Cơ chế điều khiển, gameplay được tối giản

Cập nhật vào: 21/03/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Postknight cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Postknight cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ