ProCapture cho Android icon download

ProCapture cho Android Chụp ảnh nhiều chế độ trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

ProCapture cho Android 1.7.4.3

Phiên bản:
1.7.4.3
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
2.2 and up
Downloads:
394
Size:
9.8 MB
Phát hành:
NEast Studios
Cập nhật:
22/07/2016

Đánh giáChém Gió

Download ProCapture cho Android 1.7.4.3

Nguyễn Sang

Ứng dụng ProCapture cho Android cung cấp đến người dùng nhiều chế độ chụp ảnh khác nhau, tạo nên nhiều hình ảnh với các phong cách khác nhau trên Android. Công cụ này mang đến 2 thành phần camera để chụp ảnh, khả năng lấy nét tốt, cho phép chụp liên tục, hẹn giờ chụp ảnh, phóng to, thu nhỏ ảnh...

advertisements





ProCapture cho Android cho phép chụp ảnh với chế độ panorama có khả năng tự động kết hợp nhiều hình ảnh lại với nhau tạo một bức hình toàn cảnh với độ phân giải cao. Bạn có thể phóng to những chi tiết trên hình ảnh và chất lượng hình ảnh cũng như độ phân giải của file ảnh đầu ra còn phụ thuộc vào bộ nhớ trên thiết bị Android của bạn. Chế độ này rất thích hợp với kiểu chụp ảnh phong cảnh.

 

download procapture cho android



ProCapture cho Android cũng có khả năng giảm nhiễu các hình ảnh trong khi chụp, sử dụng 2 thành phần camera trên màn hình: grid và xoáy dạng Fibonacci để có được những bức ảnh chất lượng tốt hơn. Ứng dụng này lấy nét hoàn toàn tự động, kết hợp với biểu đồ thời gian trên màn hình giúp bạn tương tác tốt hơn với bức ảnh. So với Camera360 thì ứng dụng này không áp dụng các bộ lọc, hiệu ứng hoặc chỉnh sửa hình ảnh nên bạn có thể sẽ cảm thấy các tính năng của nó khá nghèo nàn. Camera360 vẫn là công cụ chụp ảnh được ưa chuộng nhất hiện nay.

 

download procapture cho android



ProCapture cho Android sẽ hiển thị số ảnh còn lại có thể chụp trên màn hình để người dùng biết. Việc phóng to, thu nhỏ hình ảnh được thực hiện thông qua nút âm lượng và sau khi chụp ảnh, bạn có thể lưu nó vào bộ nhớ máy hoặc thẻ nhớ. Giao diện của ứng dụng này nhìn chung đơn giản và các chức năng dễ dàng truy cập. Tính năng chia sẻ ảnh qua Facebook vẫn chưa được tích hợp nên nếu bạn muốn chia sẻ thì truy cập vào bộ nhớ lưu ảnh và tải lên mạng Facebook thay vì chia sẻ trực tiếp.

 

download procapture cho android

 

download procapture cho android

 


Các tính năng chính của ProCapture cho Android:

- Chụp ảnh với nhiều chế độ trên Android
- Chụp ảnh panorama độ phân giải cao
- Giảm nhiễu ảnh trong khi chụp
- Lấy nét tự động
- Sử dụng 2 thành phần camera
- Lưu ảnh vào bộ nhớ máy hoặc thẻ nhớ

Cập nhật vào: 22/07/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng ProCapture cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải ProCapture cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ