Pumpkin Head GO Laucher Theme cho Android icon download

Pumpkin Head GO Laucher Theme cho Android Hình nền ma mị Halloween cho Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Pumpkin Head GO Laucher Theme cho Android 4.2.0

Phiên bản:
4.2.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 2.3.3 and up
Downloads:
375
Size:
1.5MB
Phát hành:
Best Android Themes Workshop
Cập nhật:
25/10/2016

Đánh giáChém Gió

Download Pumpkin Head GO Laucher Theme cho Android 4.2.0

Thu Hà

Ứng dụng Pumpkin Head GO Laucher Theme cho Android mang đến cho bạn bộ giao diện cho màn hình điện thoại Android với các hình ảnh Halloween kinh dị, được thiết kế tỉ mỉ và có thể thay đổi hằng ngày. Tiện ích này hoạt động trên nền Go Launcher EX, tạo phong cách riêng cho điện thoại của bạn nhân ngày Halloween.

advertisements





Pumpkin Head GO Laucher Theme cho Android mang đến những hình ảnh Halloween rõ nét hơn và kinh dị hơn so với nhiều ứng dụng hình nền Halloween tương tự khác trên thiết bị Android của mình. Bạn sẽ thấy những khúc xương trắng toát, những món đồ cổ đầy bụi bặm, lạnh lẽo... tất cả đều mang không khí ngày lễ Halloween.

download pumpkin head go laucher theme cho android

Pumpkin Head GO Laucher Theme cho Android cung cấp hàng loạt các biểu tượng mang tính ma mị, huyền ảo để bạn chiêm ngưỡng. Thay vì sử dụng những hình ảnh đẹp mắt được chụp từ Camera360 như ngày thường, hãy để bộ giao diện này thay thế trên màn hình của bạn trong những ngày lễ Halloween. Thông thường, những hình ảnh chân dung được chụp từ Camera360 sẽ được sử dụng làm hình nền trên thiết bị của bạn nhở vẻ đẹp lung linh hoàn hảo.

download pumpkin head go laucher theme cho android

Pumpkin Head GO Laucher Theme cho Android thiết kế những hình ảnh vô cùng tỉ mỉ, mang đến sự hòa hợp giữa biểu tượng ứng dụng cũng như hình nền, mang đến không khí Halloween đầy bí hiểm. Hãy chia sẻ ứng dụng này lên Facebook để bạn bè của bạn được biết đến hoặc chia sẻ những hình nền độc đáo lên Facebook và nhận các comment từ họ.

download pumpkin head go laucher theme cho android

Các tính năng chính của Pumpkin Head GO Laucher Theme cho Android:

- Hình nền độc đáo và ma mị cho Android
- Nhiều biểu tượng huyền ảo để trang trí cho điện thoại
- Tạo không khí Halloween xung quanh bạn
- Tạo phong cách mới cho điện thoại

Cập nhật vào: 25/10/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Pumpkin Head GO Laucher Theme cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Pumpkin Head GO Laucher Theme cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ