Quyền vương 98 cho Android icon download

Quyền vương 98 cho Android Game nhập vai online trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Quyền vương 98 cho Android 1.3

Phiên bản:
1.3
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
4.0.3 trở lên
Downloads:
340
Size:
95 MB
Phát hành:
Garena
Cập nhật:
16/07/2016

Đánh giáChém Gió

Download Quyền vương 98 cho Android 1.3

Thuy le

Tựa game Quyền vương 98 cho Android được phát triển từ nền tảng game The King Of Fighters nổi tiếng thế giới, hiện đang được nhiều bạn trẻ từ khắp nơi trên thế giới ưa chuộng. Game Android này có sự kết hợp giữa lối chơi nhập vai và thẻ bài với các nhiệm vụ phong phú dành cho người chơi. Game cũng có tạo hình các nhân vật nữ rất gợi cảm, cùng với hệ thống kỹ năn

advertisements





Quyền vương 98 cho Android dựa trên lối chơi thẻ bài đấu tướng thế hệ mới đang rất hấp dẫn trên các thiết bị di động Android và iOS. Game có đến hơn 50 thẻ bài tương ứng với 50 võ sĩ thân thuộc, mỗi nhân vật có những kỹ năng khác nhau. Game tạo sự gần gũi cho người chơi thông qua âm thanh nền sôi động lấy từ phiên bản gốc của King of Fighters kết hợp vời đồ họa 3D đơn giản nhưng đẹp mắt.

 

download quyen vuong 98 cho android



Quyền vương 98 cho Android tích hợp nhiều chế độ chơi khác nhau gồm chế độ PvE cho phép người chơi thi đấu với máy và quái vật Boss, còn chế độ PvE thì bạn sẽ được đối đấu với các đối thủ khác qua các phòng đấu ghép đôi. Game còn mang đến những phần thưởng, phần quà hấp dẫn như các vật phẩm, các thẻ bài cao cấp cùng với các hoạt động hấp dẫn như Đoạt bảo, Đấu trường, săn Boss,… Nếu bạn muốn chia sẻ game đến bạn bè của mình, hãy đăng tải những hình ảnh trong game lên Zalo hoặc Facebook để họ được thấy, hoặc nhắn tin gửi đường link tải qua Zalo cho bạn bè của bạn.

 

download quyen vuong 98 cho android


Quyền vương 98 cho Android cũng cho phép người chơi xây dựng và phát triển các nhân vật của mình như nâng cấp phẩm chất, hệ thống thăng hoa, tiến hóa…Game còn tích hợp hệ thống QTE với nhiều mức khác nhau như Perfect, Great, Bad hoặc Miss, đồng thời có thể sử dụng hệ thông này để thưởng thức những trận đấu cân não. Hiện game đang có sức cuốn hút không thua kém gì sức hút của Camera360 mà các bạn nữ hay sử dụng. Camera360 cho đến nay vẫn rất được ưa chuộng.

 

download quyen vuong 98 cho android

 

download quyen vuong 98 cho android



Các tính năng chính của Quyền vương 98 cho Android:

- Game thẻ bài đấu tướng trên Android
- Nhiều chế độ chơi hấp dẫn
- Hoạt động và nhiệm vụ game phong phú
- Những trận đấu kịch liệt, cân não
- Đồ họa 3D đơn giản mà đỉnh cao
- Âm thanh nền sôi động

Cập nhật vào: 16/07/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Quyền vương 98 cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Quyền vương 98 cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ