RandTune cho Android icon download

RandTune cho Android Tự động thay đổi nhạc chuông Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

RandTune cho Android 2.0.8.1

Phiên bản:
2.0.8.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 4.0.3 and up
Downloads:
2604
Size:
2.6 MB
Phát hành:
EzGood
Cập nhật:
20/08/2016

Đánh giáChém Gió

Download RandTune cho Android 2.0.8.1

Nguyễn Sang

Ứng dụng RandTune cho Android có khả năng tự động thay đổi nhạc chuông dựa vào danh sách nhạc mà bạn đã thiết lập, giúp tạo cảm hứng mới cho bạn mỗi ngày bằng các bản nhạc khác nhau. Với tiện ích này, mỗi khi có người gọi đến, bạn có thể nghe được những bài hát mà mình yêu thích.

advertisements





RandTune cho Android sẽ tự động thay đổi nhạc chuông liên tục mỗi khi có người gọi đến dựa vào những bài hát trong danh sách nhạc chuông trên điện thoại Android của bạn. Nhiệm vụ của bạn chỉ là lựa chọn những bản nhạc yêu thích và ứng dụng sẽ phát ngẫu nhiên một bài hát nào đó khi có cuộc gọi đến, thông báo hay tin nhắn.

 

download randtune cho android



RandTune cho Android giúp bạn thay đổi việc nhận các cuộc gọi hay tin nhắn bằng các âm thanh cứ lặp đi lặp lại liên tục. Đặc biệt với những bạn yêu âm nhạc, tính năng này sẽ giúp cho bạn thỏa mãn được sở thích nghe nhạc. Bạn có thể tải về các bản nhạc từ Zing Mp3 để lưu trong máy để làm nhạc chuông. Ứng dụng Zing Mp3 cập nhật liên tục các bài hát mới nhất, hay nhất.

 

download randtune cho android



RandTune cho Android cũng giúp bạn loại bỏ các bản nhạc bất kỳ ra khỏi danh sách nhạc chuông nếu bạn không thích. Bạn cũng có thể chọn cả thư mục làm nhạc chuông hoặc tạo một danh sách riêng mà mình mong muốn. Hãy chia sẻ công cụ độc đáo này lên Facebook đến bạn bè và người thân của bạn nếu họ có tài khoản Facebook, để họ cũng được tận hưởng những bản nhạc hay như bạn.

 

download randtune cho android

 

download randtune cho android



Các tính năng chính của RandTune cho Android:

- Tự động thay đổi nhạc chuông trên Android
- Phát ngẫu nhiên các bản nhạc
- Áp dụng cho cuộc gọi đến, thông báo hay tin nhắn
- Tạo danh sách nhạc chuông yêu thích

Cập nhật vào: 20/08/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng RandTune cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải RandTune cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ