Remote Desktop Manager cho Android icon download

Remote Desktop Manager cho Android Điều khiển máy tính qua điện thoại từ xa

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Remote Desktop Manager cho Android 3.0

Phiên bản:
3.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 4.0 trở lên
Downloads:
1266
Size:
100 KB
Phát hành:
Devolutions
Cập nhật:
14/12/2016

Đánh giáChém Gió

Download Remote Desktop Manager cho Android 3.0

Thu Hà

Ứng dụng Remote Desktop Manager cho Android giúp bạn kết nối và truy cập máy tính từ xa thông qua điện thoại Android từ bất cứ nơi nào, đồng thời tạo ra một nền tảng an toàn để bạn chia sẻ các tài liệu của mình. Công cụ này hỗ trợ hoạt động trên nhiều giao thức khác nhau kết hợp với các chức năng quản lý mật khẩu và thông tin đăng nhập của bạn.

advertisements





Remote Desktop Manager cho Android tạo ra một cách thức truy cập và bảo mật dữ liệu từ xa thông qua điện thoại Android, hỗ trợ trên các giao thức như Microsoft Remote Desktop Protocol (RDP), VNC, Apple Remote Desktop (ARD)... với khả năng kết nối với các máy chủ, máy ảo từ xa hay các máy trạm khác.

download remote desktop manager cho android

Remote Desktop Manager cho Android cho phép lưu và quản lý mật khẩu và các thông tin đăng nhập từ cơ sở dữ liệu, lựa chọn lưu trữ mật khẩu vào một trình quản lý của người dùng. Chẳng hạn bạn có thể truy cập Facebook trên điện thoại an toàn mà không sợ các tin nhắn hay thông tin từ Facebook bị rò rỉ.

download remote desktop manager cho android

Remote Desktop Manager cho Android hỗ trợ cho nhiều nguồn dữ liệu khác nhau, cho phép bạn chia sẻ dữ liệu an toàn tới người dùng khác. Ứng dụng hiện đang có bản tải chính thức trên CH Play, nếu bạn đang cần một công cụ hỗ trợ làm việc nhóm thì hãy truy cập CH Play ngay lập tức để tải về.

download remote desktop manager cho android

download remote desktop manager cho android

Các tính năng chính của Remote Desktop Manager cho Android:

- Điều khiển máy tính từ xa thông qua điện thoại
- Truy cập dữ liệu an toàn
- Hỗ trợ trên nhiều giao thức
- Cho phép kết nối với nhiều nguồn dữ liệu
- Quản lý thông tin đăng nhập

Cập nhật vào: 14/12/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Remote Desktop Manager cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Remote Desktop Manager cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ