ROEHSOFT RAM Expander cho Android icon download

ROEHSOFT RAM Expander cho Android Tăng tốc Ram cho Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

ROEHSOFT RAM Expander cho Android 3.19

Phiên bản:
3.19
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 1.6
Downloads:
765
Size:
6.3 MB
Phát hành:
ROEHSOFT
Cập nhật:
11/08/2016

Đánh giáChém Gió

Download ROEHSOFT RAM Expander cho Android 3.19

Đỗ Thanh Hải

Ứng dụng ROEHSOFT RAM Expander cho Android giúp bạn sử dụng bộ nhớ từ thẻ nhớ ngoài hoạt động với chức năng của bộ nhớ truy cập ngẫu nhiên, nhằm nâng cấp và tăng tốc RAM cho máy tính, cải thiện hiệu suất cho thiết bị Android của mình. Đây là một trong những cách nâng cấp RAM đơn giản mà hiệu quả.

advertisements





ROEHSOFT RAM Expander cho Android là giải pháp tuyệt vời cho các thiết bị Android thường xuyên chạy các tiện ích nặng bằng cách giải phóng và nâng cấp RAM cho thiết bị, giải quyết tình trạng máy hoạt động chậm chạp. Để sử dụng tiện ích này, thiết bị Android của bạn phải được root và hỗ trợ SWAP và sau khi tăng tốc RAM, bạn sẽ có những trải nghiệm chơi game, xem phim nghe nhạc mượt mà hơn.

 

 

ROEHSOFT RAM Expander cho Android có thể giúp bạn tránh được viêc xuất hiện lỗi "Out of memory" trên thiết bị, giúp tăng dung lượng bộ nhớ có sẵn bằng cách dùng dung lượng bộ nhớ còn trống trên SDcard của bạn làm RAM ảo. Việc nâng RAM giúp bạn truy cập Facebook nhanh hơn, nhất là trong tình hình Facebook có quá nhiều người truy cập như hiện nay.

 

 

Ngoài một số chức năng mặc định trên thiết bị Android được sử dụng để nâng cấp RAM, thì ứng dụng ROEHSOFT RAM Expander cho Android là cách mà nhiều người hay sử dụng nhất. Đây cũng là cách giải phóng RAM được áp dụng với máy đã root, và cũng yêu cầu máy của bạn phải tương thích. Sử dụng ứng dụng này, bạn sẽ truy cập Zing Mp3 dễ dàng hơn thay vì nghe nhạc trên Zing Mp3 thường xuyên bị gián đoạn như trước đây.




 

Các tính năng chính của ROEHSOFT RAM Expander cho Android:

- Giải phóng bộ nhớ RAM trên Android
- Sử dụng bộ nhớ từ thẻ nhớ ngoài
- Chạy các ứng dụng mượt mà hơn
- Yêu cầu máy đã root và hỗ trợ SWAP

Cập nhật vào: 11/08/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng ROEHSOFT RAM Expander cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải ROEHSOFT RAM Expander cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ