Running Hoy icon download

Running Hoy Game hoy đi nha cho Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Running Hoy 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 1,6
Downloads:
571
Size:
14 MB
Phát hành:
Akho
Cập nhật:
02/11/2014

Đánh giáChém Gió

Download Running Hoy 1.0

Thu Hà

Running Hoy được xem là game khá nổi tiếng trong thời gian hiện nay trên cộng đồng game việt với việc thiết kế hình ảnh dựa theo câu chuyện nổi tiếng của tác giả Tạ Quốc Kỳ Nam, một câu chuyện làm mưa làm gió trong giới các bạn trẻ về độ hài hước và hóm hỉnh của nó.

advertisements





Running Hoy với cách chơi khá đơn giản tuy nhiên lại cũng không dễ dàng để đạt điểm cao, việc mà bạn phải làm đó là điều khiển nhân vật Bitch quàng khăn đỏ chạy và nhảy lên những bậc thang cao hơn để ăn like, số lượng like càng nhiều điểm sẽ càng cao.

 

 

Running Hoy với các màn chơi ở các địa điểm khác nhau, cô nàng Bitch quàng khăn đỏ sẽ bị ngăn chặn bởi những thử thách đó là chú nhím và quạ con làm cho cô bé không vượt qua được, trò chơi kết thúc khi Bitch quàng khăn đỏ bị rơi xuống vực

 

Những hình ảnh khác của Running Hoy

 




 

Cập nhật vào: 02/11/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Running Hoy được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Running Hoy và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ