Runtastic Pedometer  icon download

Runtastic Pedometer Đếm số bước chân khi chạy bộ

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Runtastic Pedometer

Phiên bản:
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
tùy thiết bị
Downloads:
2500
Size:
tuy thiet bi
Phát hành:
Runtastic
Cập nhật:
19/08/2014

Đánh giáChém Gió

Download Runtastic Pedometer

Thuy le

Runtastic Pedometer for Android có khả năng tự động ghi lại số bước chân bạn di chuyển khi đi bộ hoặc chạy thể dục, tính toán tốc độ của bạn và thống kê quãng đường mà bạn đã di chuyển. Ứng dụng có thể hoạt động khi bạn để điện thoại ở bất cứ đâu và trên mọi loại địa hình.

advertisements





Runtastic Pedometer for Android hỗ trợ bạn trong nhiều hoạt động thể dục như đi bộ, leo núi, chạy bộ, tập luyện để giảm cân....bằng cách thống kê lại số bước chân mà bạn đã di chuyển, giúp bạn có động lực hơn cho việc luyện tập. Bạn có thể biết được tần số bước chân của mình, độ dài quãng đường đã di chuyển, chia sẻ hoạt động củ mình lên các trang mạng xã hội như Google+, Facebook và Twitter.





Cập nhật vào: 19/08/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Runtastic Pedometer được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Runtastic Pedometer và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ