Samsung Internet cho Android icon download

Samsung Internet cho Android Trình duyệt web cho điện thoại Samsung Galaxy

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Samsung Internet cho Android Khác nhau tùy thiết bị

Phiên bản:
Khác nhau tùy thiết bị
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 5.0 trở lên
Downloads:
1891
Size:
203 KB
Phát hành:
Samsung Electronics co.,ltd
Cập nhật:
16/03/2017

Đánh giáChém Gió

Download Samsung Internet cho Android Khác nhau tùy thiết bị

Hoàng Gia Bách

Samsung Internet cho Android là trình duyệt web dành cho điện thoại smartphone Samsung Galaxy, tương thích với hệ điều hành Android 4.4 đang thu hút được sự chú ý khá lớn từ cộng đồng người dùng Samsung. Những tính năng nổi bật nhất của trình duyệt này là tốc độ nhanh, mạnh mẽ, ổn định và dễ sử dụng.

advertisements





Samsung Internet cho Android có thể xem là trình duyệt có khả năng thay thế hoàn hảo cho các trình duyệt phổ biến mà người dùng đang sử dụng như Chrome, Firefox, Opera hay UC Browser trên thiết bị Android của mình, chủ yếu là dòng điện thoại Samsung Galaxy, với sự hỗ trợ trên rất nhiều phiên bản.

 

download samsung internet cho android

Samsung Internet cho Android có chế độ bảo mật khá tốt, đảm bảo quyền riêng tư cho các dữ liệu cá nhân và không bao giờ tiết lộ dữ liệu duyệt web của bạn. Kể cả việc bạn truy cập mạng xã hội Facebook cũng rất an toàn, không lo sợ bị ăn cắp danh tính vốn rất hay gặp trên mạng Facebook như trước đây và cả hiện tại.

 

download samsung internet cho android

Samsung Internet cho Android mang tới sự thoải mái cho người sử dụng, mang đến nhiều trải nghiệm những nội dung web trong một môi trường hấp dẫn. Ngoài ra còn rất nhiều tính năng thú vị và ngay bây giờ bạn đã có thể truy cập CH Play để tải về cho thiết bị của mình.

 

download samsung internet cho android

download samsung internet cho android

Các tính năng chính của Samsung Internet cho Android:

- Trình duyệt web cho Samsung Galaxy
- Duyệt web với tốc độ nhanh
- Bảo mật dữ liệu tốt hơn
- Môi trường duyệt web thoải mái và hấp dẫn
 

Cập nhật vào: 16/03/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Samsung Internet cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Samsung Internet cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ