San Ve May Bay Gia Re cho Android icon download

San Ve May Bay Gia Re cho Android Săn vé máy bay giá rẻ trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

San Ve May Bay Gia Re cho Android 3.4

Phiên bản:
3.4
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 4.0.3 and up
Downloads:
2274
Size:
5 MB
Phát hành:
Ho Quoc Thinh
Cập nhật:
16/11/2016

Đánh giáChém Gió

Download San Ve May Bay Gia Re cho Android 3.4

Trần Văn Việt

Ứng dụng San Ve May Bay Gia Re cho Android là tiện ích hoàn toàn thuần Việt giúp bạn tìm kiếm và đặt vé máy bay giá rẻ phục vụ đi lại, du lịch. Ứng dụng này còn hỗ trợ tra cứu thông tin, so sánh giá vé của nhiều hãng máy bay khác nhau, kiểm tra tình trạng của vé, đặt và giữ chõ, thanh toán sau qua SMS hay điện thoại.

advertisements





San Ve May Bay Gia Re cho Android cho phép bạn tìm kiếm các chuyến bay mà mình quan tâm, săn các loại vé giá rẻ nếu bạn không dư giả về tài chính, kiểm tra mã đặt chỗ, các thông tin khuyến mãi từ các hãng máy bay khác nhau. Chỉ với một thiết bị Android trong tay, bạn đã có thể lên kế hoạch hoàn hảo cho chuyến đi của mình.

download san ve may bay gia re cho android

San Ve May Bay Gia Re cho Android sẽ giúp bạn tìm được một loại vé giá rẻ ưng ý nhất cho mình mọi lúc mọi nơi từ các hãng Jetstar, VietNam Airlines, Vietjet Air. Hiện nay, Facebook cũng được xem là phương tiện để bạn thực hiện công việc săn vé rẻ từ bạn bè hay từ các trang quảng cáo của các hãng vé. Trên thực tế nhiều người cũng đã đặt vé qua Facebook thành công.

download san ve may bay gia re cho android

San Ve May Bay Gia Re cho Android cho phép bạn so sánh giá vé giữa các hãng, kiểm tra tính trạng vé, xem giá vé và đặt vé các chặn bay quốc tế. Ứng dụng hiện đã có trên CH Play, nếu bạn thường xuyên đi du lịch thì cũng nên truy cập CH Play để tải về và cài đặt tiện ích này cho điện thoại của mình để săn vé dễ dàng hơn.

download san ve may bay gia re cho android

download san ve may bay gia re cho android

Các tính năng chính của San Ve May Bay Gia Re cho Android:

- Săn vé máy bay giá rẻ trên Android
- So sánh giá vé của các hãng máy bay
- Kiểm tra tình trạng vé
- Đặt vé và giữ chỗ
- Thanh toán sau qua SMS và điện thoại

Cập nhật vào: 16/11/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng San Ve May Bay Gia Re cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải San Ve May Bay Gia Re cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ