Scoopshot icon download

Scoopshot Kiếm tiền cho Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Scoopshot 5.0.6

Phiên bản:
5.0.6
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
4.0.3 trở lên
Downloads:
1770
Size:
3,1M
Phát hành:
P2S Media Group Inc
Cập nhật:
13/08/2015

Đánh giáChém Gió

Download Scoopshot 5.0.6

Thu Hà

Scoopshot cho Android giúp bạn tham gia vào cộng đồng nhiếp ảnh rộng lớn trên thế giới, chia sẻ, học hỏi và kiếm thù lao từ những bức ảnh của mình. Ứng dụng mang đến cho bạn cách kiếm tiền khá độc đáo bằng cách bán hình ảnh mà bạn cho là đẹp và độc đáo nhất, hơn nữa, bạn sẽ nâng cao được kỹ năng chụp ảnh của mình.

advertisements





Scoopshot cho Android giúp bạn chia sẻ các bức ảnh chụp của bạn ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ của cuộc sống đến cộng đồng người dùng. Và bạn sẽ nhận được tiền nếu một ai đó mua bức ảnh của bạn, hoặc một doanh nghiệp nào đó sử dụng hình ảnh của bạn từ các dịch vụ quảng cáo. Một ứng dụng kiếm tiền khác bạn nên thử đó là Shopkick
 
 
 
Scoopshot cho Android cho phép người dùng thêm các thông tin cho hình ảnh chụp như lý do, địa điểm, ngày chụp, tâm trạng người chụp, lý do chụp ảnh. Bạn còn được tham gia vào cộng đồng các nhiếp ảnh gia nổi tiếng trên thế giới để học hỏi kinh nghiệm chụp ảnh.
 
 
 
Các tính năng chính của Scoopshot cho Android:
- Chia sẻ ảnh lên cộng đồng mạng
- Mua bán ảnh để kiếm tiền
- Thêm thông tin cho ảnh chụp 
- Tham gia vào cộng đồng nhiếp ảnh

Cập nhật vào: 13/08/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Scoopshot được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Scoopshot và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ