Screenshot Easy cho Android icon download

Screenshot Easy cho Android Chụp ảnh màn hình thiết bị

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Screenshot Easy cho Android 1.5.12

Phiên bản:
1.5.12
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 2.1 and up
Downloads:
2629
Size:
13 MB
Phát hành:
Ice Cold Apps
Cập nhật:
22/12/2016

Đánh giáChém Gió

Download Screenshot Easy cho Android 1.5.12

Nguyễn Thuý Thanh

Ứng dụng Screenshot Easy cho Android giúp người dùng Android chụp ảnh màn hình thiết bị của mình dù đó là điện thoại hay máy tính bảng, nhiều kích cỡ man hình để ghi lại những hình ảnh màn hình chi tiết và chất lượng nhất. Ngoài ra, ứng dụng này còn cung cấp cho bạn các công cụ để xem, chỉnh sửa và chia sẻ ảnh màn hình.

advertisements





Screenshot Easy cho Android là một ứng dụng tuyệt vời để bạn chụp lại hình ảnh nội dung đang hiển thị trên màn hình thiết bị Android để chia sẻ với người khác. Khi được cài đặt, ứng dụng sẽ tự động quét thiết bị để xác định tên thiết bị, phiên bản Android đang sử dụng, kiểm tra thiết bị được mở khóa hay chưa để có phương pháp chụp ảnh màn hình hợp lý nhất.

 

download screenshot easy cho android

Screenshot Easy cho Android có nhiều tính năng ưu tiên với những thiết bị đã được mở khóa để dễ dàng chụp ảnh trên màn hình thiết bị, như lắc máy, nhấn phím chụp ảnh trên thiết bị. Chẳng hạn nếu bạn đang truy cập Facebook và muốn chụp lại một hình ảnh nào đó trên Facebook thì bạn chỉ cần lắc máy.

 

download screenshot easy cho android

Screenshot Easy cho Android còn hỗ trợ bạn xem lại các ảnh chụp, thực hiện các thao tác chỉnh sửa như cắt xén ảnh chụp, đồng thời có thể chia sẻ ảnh qua tin nhắn, email hay chia sẻ trực tiếp lên mạng xã hội như Zalo, Facebook. Đặc biệt nếu bạn đang sử dụng Zalo trên thiết bị của mình thì hãy chia sẻ ngay các hình ảnh qua Zalo với bạn bè mình.

 

download screenshot easy cho android

download screenshot easy cho android

Các tính năng chính của Screenshot Easy cho Android:

- Chụp ảnh màn hình thiết bị
- Lắc máy để chụp màn hình thiết bị
- Xem lại ảnh chụp màn hình
- Chỉnh sửa ảnh màn hình
 - Chia sẻ ảnh chụp màn hình

Cập nhật vào: 22/12/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Screenshot Easy cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Screenshot Easy cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ