Screenshot Ultimate  icon download

Screenshot Ultimate Chụp màn hình điện thoại Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Screenshot Ultimate 2.8.14

Phiên bản:
2.8.14
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 2.1
Downloads:
1965
Size:
2.2 MB
Phát hành:
Ice Cold Apps
Cập nhật:
21/05/2015

Đánh giáChém Gió

Download Screenshot Ultimate 2.8.14

Hoàng Gia Bách

Screenshot Ultimate cho Android cho phép bạn chụp lại màn hình thiết bị Android để chia sẻ những hình ảnh hay tính năng của điện thoại, máy tính bảng, không yêu cầu bạn phải root máy. Các hình ảnh được chụp lại cũng có thể chỉnh sửa dễ dàng bằng cách thêm văn bản, vẽ hình hay đóng dấu để chia sẻ đến bạn bè.

advertisements





Screenshot Ultimate cho Android cung cấp cho bạn hơn 16 chế độ chụp màn hình khác nhau để bạn có thể lưu lại những hình ảnh trên màn hình thiết bị Android.  Các hình ảnh sau khi chụp có thể được thực hiện chỉnh sửa như vẽ, thêm văn bản, cắt xén, thêm thông tin, chuyển đổi màu sắc, làm mờ, sử dụng hiệu ứng... Các hình ảnh sẽ được chia sẻ lên Email hoặc một số trang Web trực tuyến.




 

Cập nhật vào: 21/05/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Screenshot Ultimate được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Screenshot Ultimate và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ