Selfied for Messenger icon download

Selfied for Messenger Ứng dụng hỗ trợ người dùng Facebook chụp ảnh tự sướng

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Selfied for Messenger

Phiên bản:
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
4.0 trở lên
Downloads:
2649
Size:
2.1 MB
Phát hành:
Facebook Inc
Cập nhật:
06/10/2015

Đánh giáChém Gió

Download Selfied for Messenger

Trần Văn Việt

Selfied for Messenger là ứng dụng (app) hỗ trợ người dùng Facebook chụp những bức ảnh tự sướng sau đó gửi chúng qua Facebook Messenger cho người nhận; với những tính năng thú vị và tính hữu ích của Selfied người dùng đã có thêm điều thú vị trong hành trình trải nghiệm mạng xã hội lớn có lượng người dùng đông đảo này.

advertisements





Được biết tới là một trong những mạng xã hội có nhiều người dùng Facebook ngày càng trở nên cuốn hút nhờ các tính năng mới mà nó đã bổ sung thêm mới trong thời gian gần đây. Một trong số đó phải kể tới Selfied for Messenger - ứng dụng hỗ trợ người dùng chụp những bức ảnh Selfied (tự sướng) đa phong cách được gửi và nhận qua lại giữa người dùng Facebook hiện nay.

tai selfied facebook

Đóng vai trò là ứng dụng bổ trợ Selfied for Messenger cùng với Sound Clips for Messenger, Strobe for Messenger và F8... được ra đời cung cấp thêm cho người dùng những tính năng mới, trải nghiệm thú vị, dành nhiều thời gian sử dụng Facebook lâu hơn. Bên cạnh Sound Clips for Messenger dùng để gửi những đoạn - cụm âm thanh như đã biết nay người dùng có thêm Selfied for Messenger.

Đặc điểm nổi bật của Selfied for Messenger

- Hỗ trợ chụp những hình ảnh tự sướng đa phong cách
- Cung cấp nhiều hiệu ứng, góc chụp
- Hỗ trợ gửi và nhận qua ứng dụng chat Facebook Messenger
- Thể hiện cảm xúc, nhắn gửi yêu thương
- Tạo cá tính, phong cách riêng cho người dùng...
 

Cập nhật vào: 06/10/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Selfied for Messenger được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Selfied for Messenger và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ